Tin tức - pháp luật 2012-11-12 14:10:24

Ăn Trộm Rồi Viết Thư Để Lại Cho Khổ Chủ


[size=6]Sáng 12/11, TAND tỉnh Khánh Hòa đã bác kháng cáo giữ nguyên án sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Phùng Hoàng Minh Sơn (SN 1975, trú tổ 15 Ngọc Hội, Vĩnh Ngọc, Nha Trang) 18 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.[/size]
Chiều ngày 16/4/2012, Sơn thấy cô ruột là bà Phùng Thị Thúy Phương để xe máy và túi xách tại nhà bà Nguyễn Thị Tô (tổ 15 Ngọc Hội, Vĩnh Ngọc, Nha Trang) đi nhà thờ nên nảy sinh ý định chiếm đoạt.
Quan sát thấy không có ai để ý, Sơn vào phòng lục túi xách của bà Phương lấy giấy đăng ký xe máy và chìa khóa xe đồng thời để lại cho bà Phương một mảnh giấy với nội dung mượn xe đi làm ăn, mục đích ngăn bà Phương báo cơ quan chức năng khi phát hiện mấy xe.

Sau khi lấy xe, Sơn mang xe trên cùng giấy tờ xe cầm thế cho ông Lê Văn Thức lấy 7.000.000 đồng trả nợ và tiêu xài. Đến ngày 21/4/2012, Sơn quay lại bán xe cho ông Thức và lấy thêm 2.750.000 đồng. Ngày 7/5/2012, bà Phương làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Sơn.
Theo HĐXX bị cáo là thanh niên khỏe mạnh nhưng không chịu khó lao động, học tập mà tỏ ra coi thường pháp luật, lén lút trộm cắp tài sản riêng của cô ruột. Hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm trực tiếp đến quyền sỡ hữu tài sản của công dân, làm ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội trong khu vực.
Bị cáo có nhân thân xấu, năm 1997 đã bị xử phạt 4 năm tù về tội cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản của công dân, đến năm 2010 lại bị xử phạt hành chính về hành vi đánh nhau, không những vậy mà còn đánh cả mẹ ruột. Do đó cần phải xử lý nghiêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)