Thời trang - làm đẹp 2012-03-29 12:41:37

Andrea Aybar - nữ coser ngoại quốc tuổi teen tại VN


Bộ ảnh cosplay do Andrea Aybar thực hiện lấy ý tưởng một nữ phù thủy học đường trẻ trung, xinh đẹp, năng động và tràn đầy tri thức.

Một hình ảnh trong bộ cosplay Chinh Phục Vũ Môn của Andrea Aybar.
Andrea Aybar (tên tiếng Việt: An) sinh ngày 24/7/1995 tại Tây Ban Nha. Cô theo bố mẹ, đều là người Tây Ban Nha, sang định cư ở Việt Nam cách đây 9 năm. Hiện, cô đang là học sinh trường THPT Chu Văn An, Hà Nội. Sở thích của Andrea Aybar là mua sắm và đi biển.

Bên cạnh tiếng mẹ đẻ, cô còn thông thạo cả tiếng Anh và Việt Nam. Giờ đây, cô gần như đã trở thành một người Việt chính hiệu với khả năng nói tiếng Việt thành thạo và am hiểu về văn hóa Việt Nam. Ở ngoài đời, cô sống rất hoà đồng và được bạn bè yêu mến.

Chia sẻ quan điểm về trò chơi điện tử, Andrea Aybar nghĩ game là một hình thức để giải trí. Nó là một thế giới ảo với rất nhiều điều hay ho. Khi người ta biết chọn trò chơi và chơi một cách đúng mực, chơi game cũng là một cách để học tập.

"Việc chơi game của học sinh Việt Nam đã trở thành một vấn đề đáng bàn luận. Nhiều bạn đang quá lạm dụng game và bị nó điều khiển. Mình nghĩ cần có những biện pháp thiết thực để biến việc chơi game trở nên có ích hơn với học sinh", cô gái gốc Tây Ban Nha bộc bạch.

Là một MMORPG kết hợp giải đố, Chinh Phục Vũ Môn mang đến cho game thủ cơ hội tiếp cận vô số kiến thức mới thông qua các chế độ chơi hết sức thú vị như đấu đội đánh boss, đấu đơn hay bắn bóng. Bên cạnh đó nhiều tính năng mới lạ lần đầu có trong một game như lớp học ảo, nhà riêng 3D, mạng xã hội.. sẽ là mảnh đất giải trí lành mạnh, đề cao tính nhân văn và sự chia sẻ kiến thức của người chơi năng động.

* Bộ ảnh cosplay Chinh Phục Vũ Môn đầy đủ của Andrea Aybar

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)