Hot boy - hot girl 2012-06-08 05:18:07

Angela Phương Trinh bình thản trước tin đồn bán dâm


[size=2] Bà mẹ nhí xinh đẹp vẫn giữ được vẻ mặt tươi tắn, cười nói xôm tụ cùng những người bạn dù trên mạng đang xôn xao cô có dính tới đường dây gái gọi cao cấp của "tú bà" Mỹ Xuân[/size]



Chiều qua, tình cơ bắt gặp Phương Trinh đang đi ăn cùng người trang điểm của mình ngay trong lúc cư dân mạng xôn xao cô cũng trong đường dây bán dâm. Phương Trinh vẫn giữ được vẻ mặt thản nhiên dù thông tin từ một bài báo nói cô bị công an triệu tập cùng T.N khiến dư luận chấn động.







Phương Trinh cho hay, trưa hôm qua khi đang ngủ, cô nhận điện thoại từ người bạn khiến cô bức xúc và choáng váng về những tin đồn động trời. Nữ diễn viên khẩn trương lên tòa soạn của trang tin để làm sáng tỏ sự việc. Cô đã có ý định kiện tụng về bài báo vô căn cứ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Tuy nhiên, khi nhận được lời xin lỗi, cô vui vẻ bỏ qua




Sau khi giải quyết xong mọi khúc mắc, nữ diễn viên đi ăn và nói chuyện vui vẻ với bạn bè.




Chỉn chu mỗi khi xuất hiện tại sự kiện nhưng đời thường bà mẹ nhí lại ăn vận đơn giản. Cô trung thành với style năng động áo thun, quần jeans.






Sau khi chia tay bạn trai cũ, Phương Trinh hay đi cùng người trang điểm. Cô cũng ngại đi cạnh một người đàn ông khác vì sợ hiểu lầm.






Phương Trinh cho biết có rất nhiều tạp chí lớn mời cô chụp hình trang bìa.






Không trang điểm nhiều nhưng bà mẹ nhí vẫn rất xinh xắn




Đứng chờ taxi.




Phương Trinh đeo chiếc túi Chanel có giá gần 160 triệu đồng.




Nhưng cô lại khẳng định mình không phải là tín đồ thời trang.




Về chuyện rất nhiều người đẹp dính vào đường gây gái gọi cao cấp của Mỹ Xuân, Phương Trinh cho biết cô có theo dõi thông tin và cảm thấy tiếc cho những quyết định của các người đẹp. Cô tin rằng mọi sự thật cuối cùng cũng sẽ sáng tỏ.




Nữ diễn viên mới thú nhận mình mới chỉ 17 tuổi, đó là lý do cô chưa đủ tuổi để mua xế hộp. Sau khi không cò bố quản lý, Phương Trinh thường đi lại một mình để giải quyết công việc




Nữ diễn viên ngày càng mạnh mẽ và bản lĩnh khi đứng trước mọi việc. Ngay cả chuyện bị đồn thồn làm gái thì cô vẫn bình tĩnh và một mình giải quyết.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)