Sao Việt 2014-03-22 05:25:15

Angela Phương Trinh có bạn nhảy mới sau khi bị cắt tiết mục


Sau sự cố bị cắt tiết mục ở đêm bán kết, “bà mẹ nhí” được ban tổ chức "đền bù" bằng một tiết mục khác cho đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ ngày 22/3.
Khi được hỏi về việc bị hủy suất diễn, Trinh chia sẻ: "Tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của ban tổ chức. Vì đây cũng là một đêm phát sóng trực tiếp, có thể có những sự cố ngoài ý muốn. Việc có thêm một tuần để luyện tập cũng giúp tôi tự tin hơn".
Người diễn chung với cô lần này là vũ công nước ngoài Kosta chứ không phải giám khảo Hồng Việt như trong lần kết hợp, dự định biểu diễn cho đêm bán kết.
Angela Phương Trinh chăm chỉ tập luyện với bạn nhảy mới. Cô tiết lộ sẽ mang đến cho khán giả một màn trình diễn ấn tượng.
Dù chưa bao giờ học múa trước đó, Angela Phương Trinh vẫn cố gắng thử sức với những động tác khó. Chia sẻ lý do tập một bài nhảy hoàn toàn mới, cô cho biết mình hơi "duy tâm" nên sợ bài nhảy cũ không đem lại may mắn.
 
Angela Phương Trinh khoe dáng chuẩn với trang phục thể thao ôm sát.
Đôi bạn diễn kết hợp ăn ý trong một vài động tác bưng bê mạo hiểm.
Nữ diễn viên hào hứng: “Cơ hội được tập luyện và trình diễn tại Bước nhảy Hoàn vũ lần này giúp tôi yêu môn nghệ thuật dancesport hơn. Nếu được, tôi rất muốn tham gia vào mùa sau để học thêm những điệu nhảy mới”.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)