Sao teen 2013-10-14 03:41:27

.......Angela Phương Trinh giỏi bóc trần bộ mặt showbiz.... thế mới nổi tiếng như cồn


[size=6]Việc Phương Trinh giỏi hơn Hương Tràm dù tài năng còn kém xa nếu không muốn nói là tầm thường cũng phản ánh đúng thực chất của làng giải trí hiện nay.[/size]
[justify]Từ một cô gái vô danh, Hương Tràm đã một bước lột xác khi giành chiến thắng cuộc thi The Voice mùa đầu tiên. Nhờ giọng hát hay, đầy tình cảm và vẻ ngoài trong sáng, quán quân The Voice được coi như một ngôi sao mới đầy tiềm năng của showbiz.
Với những lợi thế từ ngôi vô địch The Voice, Hương Tràm đã có những bước đi tiếp theo trên con đường showbiz. Cô xuất hiện tại một số sự kiện, sân khấu, ra mắt sản phẩm âm nhạc và sau một năm nỗ lực thì cô gái 18 tuổi cũng mua được chiếc xe hơi trị giá gần 800 triệu đồng sau một năm làm việc cật lực.
Có tài năng, có danh hiệu hậu thuẫn nhưng Hương Tràm chỉ mua được chiếc xe giá khá "bèo" và nếu so sánh với những gì cô bạn đồng trang lứa là Angela Phương Trinh đã làm được thì quả thực phải buồn cho quán quân The Voice.
Angela Phương Trinh không hề tham gia một cuộc thi ca hát nào cũng như được nhận định rằng giọng hát chỉ tầm tầm bậc trung không thể sánh được với Hương Tràm nhưng về khoản kiếm tiền thì cô vượt xa người đồng nghiệp của mình.
Angela Phương Trinh giỏi hơn Hương Tràm khi bóc trần bộ mặt showbiz
Không xuất hiện trên các sân khấu lớn cũng chẳng cần khẳng định tài năng tại các cuộc thi hát mà Angela Phương Trinh chỉ chăm chỉ đi diễn ở bar nhưng cô đã mua được xế hộp giá hơn 2 tỉ cũng như thường xuyên diện những bộ đồ, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền khiến công chúng phải lác mắt.
Không chỉ kiếm tiền giỏi hơn, Angela Phương Trinh còn phủ sóng được tên tuổi của mình khắp làng giải trí và hễ nhắc tới tên cô thì ai cũng biết còn Hương Tràm thì cũng chung số phận với nhiều ca sĩ trẻ bước ra từ các cuộc thi âm nhạc khác chỉ được một thời gian rồi chìm nghỉm giữa rừng ca sĩ của làng giải trí.
Với độ phủ sóng tên tuổi và khả năng kiếm tiền thì rõ rằng Hương Tràm còn kém xa Angela Phương Trinh trong showbiz. Tài năng hay không ở trong làng giải trí không hề có một chút giá trị để phân định ai giỏi hơn ai mà cái tiêu chí để xét hơn kém chính là độ nổi tiếng và khả năng kiếm tiền. Và vậy là, Angela Phương Trinh hẳn nhiên giỏi hơn hẳn Hương Tràm.
Việc Phương Trinh giỏi hơn Hương Tràm dù tài năng còn kém xa nếu không muốn nói là quá tầm thường cũng phản ánh đúng thực chất của làng giải trí hiện nay. Những người được mệnh danh là ông hoàng, bà chúa thực sự đâu có mấy tài năng.
Mr Đàm là một ví dụ điển hình. Anh được coi là ông hoàng nhạc Việt, nam ca sĩ hàng đầu của showbiz dù rằng Mr Đàm chưa bao giờ mon men được tới các chương trình lớn, được vinh danh tại các giải thưởng danh giá về tính nghệ thuật.
Người ta nhắc tới Mr Đàm với những chiêu trò như úp mở chuyện có con, khoe của từ nhà tới nhẫn kim cương, viết tâm thư mỗi khi có dịp, la làng mất đồng hồ tới nhẫn kim cương và những chuyện lập lờ về giới tính. Toàn những chiêu trò thế mà Mr Đàm vẫn tài giỏi nhất showbiz về cả độ giàu có, độ nổi tiếng và địa vị hàng đầu.
Không kém người đàn anh là mấy, Hồ Ngọc Hà, nữ hoàng của làng nhạc Việt hiện nay. Chưa bao giờ nữ ca sĩ được đánh giá cao về giọng hát mà vị trí của cô được củng cố nhờ vào mối tình với thiếu gia Cường Đô la, ngoại hình xinh đẹp, độ khôn khéo và những màn vũ đạo sexy.
Có thể nói, showbiz đang ngày một lộ ra bộ mặt không mấy đẹp đẽ của mình khi những người tài giỏi hơn, những người có vị trí cao hơn lại được đánh giá ở độ kiếm tiền, chiêu trò, giàu có thay vì tài năng và thực lực của những con người trong đó.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)