Hot boy - hot girl 2012-05-29 08:07:20

Angela Phương Trinh khoe tóc mới với váy bó cực sexy :x


[size=2]Làm mới mình với tóc mái ngố nhưng “bà mẹ nhí” lại không nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngược lại cô bị chê là kém rạng rỡ với vẻ ngoài cứng tuổi hơn.Không muốn hình ảnh của mình trở nên nhàm chán, Phương Trinh luôn biết cách thay đổi bản thân từ trang phục đến kiểu tóc. Trong những lần xuất hiện gần đây, cô mang đến phong cách trưởng thành, sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm. Bà mẹ nhí cho biết, cô không muốn rập khuôn với phong cách xì tin. Do vậy, 2 năm trước khi hướng đến hình ảnh sexy, gợi cảm, cô đã gặp không ít trở ngại vì dư luận khắt khe.[/size]




Sau khi chia tay đại gia, Phương Trinh đang dần lấy lại tình cảm từ phía công chúng. Cô nói: “Có những sự việc khi trải qua rồi mình mới nhận thấy giá trị của nó. Tôi biết hình ảnh của mình 2 năm qua không được khán giả ủng hộ nhưng mỗi người qua từng giai đoạn thì suy nghĩ khác nhau. Tuy vậy, tôi thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều sau tất cả những chuyện vừa qua”.

Với mục đích hướng tới hình ảnh cô gái trưởng thành, do vậy những bộ ảnh gần đây của Phương Trinh đa dạng và gây được thiện cảm hơn.

Cô cũng giải thích về sự cố bộ ảnh bikini với những tư thế tạo dáng khiêu khích bên xế khủng: “Qủa thật tôi không ngờ khi lên hình nhìn nó lại kinh khủng như vậy. Tôi không tin đó là mình. Đây là bộ ảnh quảng cáo và nó quá táo bạo so với độ tuổi của tôi. Tôi sẽ phải kỹ càng và khó tính hơn khi nhận lời chụp bất kỳ bộ ảnh nào sau sai xót này”.

Angela Phương Trinh hiện tại đang tập trung nhiều hơn cho ca hát. Cô vừa kết thúc năm học lớp 11. Hè này bà mẹ nhí sẽ đi học thanh nhạc và vũ đạo để chuẩn bị cho những dự án âm nhạc sắp tới. Cô chỉ nhận lời tham gia một bộ phim điện ảnh vào dịp Tết này và chưa có kế hoạch đóng phim truyền hình vì chưa có vai diễn nào ấn tượng. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng nhận được rất nhiều lời mời làm đại diện quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.

Một vài hình ảnh đời thường của bà mẹ nhí:



TN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)