Sao teen 2014-03-22 02:42:03

Angela Phương Trinh miệt mài tập nhảy với trai Tây>>>> em đẹp gợi cảm quá


Nữ ca sĩ chăm chỉ luyện tập nhiều động tác khó cho tiết mục khách mời của mình.
Những ngày qua, Angela Phương Trinh dành toàn bộ thời gian chuẩn bị để trình diễn một tiết mục khách mời trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ.
Trong tuần trước, Angela Phương Trinh bất ngờ bị ban tổ chức Bước nhảy Hoàn vũ cắt tiết mục vào phút chót. Nguyên nhân đưa ra là vì những tranh cãi về trang phục giữa Phương Trinh và giám khảo Hồng Việt. Tuy nhiên, cả "bà mẹ nhí" và kiện tướng dancesport đều từ chối bình luận về vụ việc.
Tiết mục của Angela Phương Trinh được ban tổ chức dời lại sang liveshow cuối cùng. Cô nàng sẽ kết hợp cùng Kosta - bạn nhảy của Diễm My 9x.
Angela Phương Trinh sẽ hóa thân thành một cô gái làng biển chìm đắm trong tình yêu mãnh liệt của chàng thủy thủ Kosta.
Lần đầu làm quen với bộ môn dancesport, Angela Phương Trinh vẫn mạo hiểm thực hiện nhiều động tác khó để tạo ấn tượng với khán giả.
Nữ ca sĩ hăng say luyện tập cho lần quay trở lại sân khấu đầu tiên sau thời gian bị cấm diễn.
Dù chỉ mới hợp tác với nhau trong thời gian ngắn, Angela Phương Trinh và Kosta tỏ ra khá thân thiết. Cả hai có những giây phút nhắng nhít trong phòng tập hay bị bắt gặp cùng nhau đi ăn khuya.
Angela Phương Trinh cảm thấy sẵn sàng và tự tin cho phần trình diễn sắp tới. Đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ diễn ra tối 22/3 với sự tranh tài của Ngân Khánh, Thu Thủy và Ốc Thanh Vân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)