Sao Việt 2022-03-01 04:00:50

Angela Phương Trinh trở lại style mặc hở


Diễn viên Angela Phương Trinh khoe đường cong nóng bỏng bằng đồ thể thao sau thời gian dài 'ẩn mình' với đồ lam, trang phục tu thiền.



Sau hơn ba năm xây dựng phong cách dịu dàng, 'kín cổng cao tường' với dòng trang phục dành riêng cho Phật tử, Angela Phương Trinh trở lại với hình tượng sexy, cá tính.





Angela Phương Trinh khoe đường cong 'đồng hồ cát' khi trở lại phòng gym cùng huấn luyện viên Phạm Văn Mách.





Phạm Văn Mách (phải) là huấn luyện viên cá nhân của Angela Phương Trinh. Suốt 5 năm tập luyện, Angela Phương Trinh thay đổi hình thể rõ rệt, giúp cô thỏa sức khoe dáng sexy với nhiều xu hướng thời trang thịnh hành.





Bộ đồ tập ôm sát gồm áo hở eo và legging luôn được Angela Phương Trinh yêu thích.





Sau mỗi buổi tập, Angela Phương Trinh có thói quen lưu lại hình ảnh để 'check body' và khoe thành quả với fan. Cách tạo dáng để lộ võng lưng cùng vòng ba gợi cảm luôn được người đẹp áp dụng.





Phong cách năng động và tràn đầy sức sống của Angela Phương Trinh khi đi tập thể dục. Nhiều khán giả nhận xét hình ảnh sexy của cô khiến 'hội gymer' chung phòng tập khó có thể tập trung.





Ngoài các bộ đồ tập chuyên dụng cho phái đẹp, trước đây Angela Phương Trinh còn tận dụng áo tắm để khai thác đường cong hình thể.





Diện áo tắm liền thân, cut-out phần lưng, Angela Phương Trinh khéo tạo dáng để làm tăng hiệu ứng đôi chân thon dài và tôn vòng ba sexy.





Đồ bơi còn được Angela Phương Trinh phối cùng boots cao cổ để tăng sức hút cho shoot ảnh khi đi du lịch.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)