Teen 24h 2009-09-24 00:01:00

Anh chàng 9x đẹp trai cực "hot" của nước Anh


Thực ra Declan Galbraith đã được biết đến từ nhỏ với khả năng ca hát "thiên bẩm". Nhưng hiện tại, khi đã 18 tuổi và sở hữu một gương mặt rất đẹp trai thì độ "hot" của Declan không chỉ ở châu Âu mà còn lan sang cả Trung QUốc.
Lý lịch trích ngang:

Họ tên: DECLAN GALBRAITH

Ngày sinh: 29/12/1991

Là con lai giữa Scotland và Ailen

Quốc tịch : Anh

Thần tượng âm nhạc : ROBBIE WILLIAM, WESTLIFE

Thiên hướng về học tập : toán và các môn tự nhiên

Đồ chơi yêu thích : Ô tô điều khiển từ xa

Trò chơi điện tử yêu thích : PS2

Bộ truyện tranh yêu thích: Harry porter

Nhạc cụ có thể chơi: Trống, ghita và piano

Ước mơ lớn nhất là: Mua được một ngôi nhà thật to cho bố và mẹ, muốn em gái luôn ngoan ngoãn khoẻ mạnh và tham gia hoạt động từ thiện là niềm hạnh phúc của bạn ấy.

3 album nổi tiếng

1. Declan 2002

2. Thank you 2006

3. You and me 2007

3 single nổi tiếng: Tell me why, Love of mylife, Ego you








Cùng tìm hiểu anh bạn này một cách cụ thể hơn để hiểu tại sao bạn ấy lại nổi tiếng ở Châu Âu (đặc biệt là Vương Quốc Anh và Đức), Trung Quốc như thế nhé!

Declan Galbraith sinh ra và lớn lên ở một thị trấn nhỏ thuộc Hoo, gần Rochester tại Ạnh. Bố Declan, Alec - thuộc gia đình dòng dõi quý tộc của Scotland và mẹ anh là Siobhan được sinh ra tại một gia đình lớn ở Ireland. Từ thuở nhỏ Declan đã được người ông, vốn là người chơi trong một ban nhạc ủng hộ, vậy nên âm nhạc đã ngấm vào máu cậu bạn lúc nào không hay.


Declan và em gái
Tài năng của Declan thật sự được mọi người biết đến vào năm bạn ấy 7 tuổi. Đến năm 8 tuổi, bạn ấy bắt đầu tham gia các giải âm nhạc mang tính chất điạ phương và chỉ trong vòng 14 tháng bạn ấy đã có 15 giải thưởng và số tiền 1000 bảng.


Năm 2002, khi Declan 11 tuổi bạn ấy đã giữ vị trí quan trọng trong dàn bè hợp xướng lập kỷ lục Guiness 80.000 người (toàn trẻ em trên toàn nước Anh) trong chuyến lưu diễn mang tên "Young Voices" tại Belfast.










Dân châu Âu biết đến Galbraith nhờ một version của bài "Walking In The Air". Bài hát do bạn ấy thể hiện được nằm trong một album Christmas Hits thuộc hàng Vip cực đặc biệt. Trong album này, ngoài Declan, có nhiều bài hát của các ca sĩ/ban nhạc nổi tiếng tham gia (như Westlife, Elton John, Elvis Presley…).

Ở lễ kỉ niệm của nữ hoàng (Queen's Jubilee) tại thánh đường Thánh Paul, Declan đã lĩnh xướng thể bài "Amazing Grace" cùng với đội hợp xướng. Một kỉ niệm khó quên nữa của Galbraith là được hát trước hơn 22000 khán giả trong đêm nhạc của Elton John.










Hai lần xuất hiện trên truyền hình Đức dẫn đến việc hãng truyền thông lớn của Đức Pro7/SAT1 đem lại cho Declan đĩa hát đầu tiên tên Declan 2002. Bạn ấy được ông chăm sóc từ khi 6 tuần tuổi cho đến lớn, khi ông mất vào năm 1996 cậu bạn đã bị shock nặng về tinh thần. Và album DECLAN đầu tiên của bạn ấy là để tưởng nhớ đến người ông, cũng là người dẫn đường đưa bạn ấy đến với âm nhạc. Với sự hợp tác của nhà sản xuất Ully Jonas, album thứ hai Thank You ra mắt khán giả vào ngày 1 tháng 12 năm 2006. Declan Galbraith đã trở thành một hiện tượng, một tài năng âm nhạc, đặc biệt là ở Anh và Đức.




Declan rất được hâm mộ ở Trung Quốc
Ở nước Anh, những bài hát của "thần đồng nhí" là những bài hát kiểu "mẫu chuẩn" , do đó tất cả những bài hát của cậu đều được giáo viên giới thiệu cho học sinh học Anh Văn và phục vụ giảng dạy cho việc học tiếng Anh. Còn tại Trung Quốc cũng có một trang Web riêng của Declan: http://www.declan-galbraith.cn/
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)