Chuyện shock 2009-01-18 23:00:00

Anh chàng nấc 10 triệu lần hiện vẫn chưa khỏi


Điều đó có nghĩa là anh í sắp mất tất cả: sức khỏe, sự nghiệp chỉ vì… nấc.
Một ca sĩ cho biết có lẽ sự nghiệp hát hò của anh sắp đi toi bởi anh đang gặp phải một căn bệnh kỳ lạ. Cách đây không lâu, giới truyền thông ồ ạt đưa tin về chàng ca sỹ nấc 10 triệu lần. Nhưng đến thời điểm hiện tại, anh đã nấc suốt 22 tháng qua, không hề khỏi bệnh.



Christopher Sands, 25 tuổi, cứ 2 giây lại nấc một lần trong suốt 2 năm qua. Việc này làm Sands gặp vấn đề lớn với ăn uống, nói chuyện, ngủ nghỉ và thậm chí hít thở. “Tối qua tôi đã ngã nhoài ra sàn. Tôi cứ nấc liên tục. Lưỡi tôi chặn đứng cổ họng, làm tôi không thể thở được.” - Anh nói. “Bạn bè tôi là những người biết rõ nhất việc tôi đã bị sút cân thảm hại thế nào từ lúc mắc phải chứng bệnh quái quỷ này.”

Chàng ca sĩ cho biết anh không tài nào tham gia ban nhạc Rock cùng với bạn bè được nữa. Anh cũng chẳng thể nào tìm được một công việc mới. Tất cả những phương pháp chữa trị truyền thống tỏ ra không hiệu quả.


Chưa có cách nào giúp Christopher Sands khỏi nấc. Ảnh: The Sun.

Thậm chí những phương pháp như Yoga hay ngồi trong một căn phòng đầy oxi cũng không giúp ích gì nhiều. Cách duy nhất làm dịu cơn nấc trong 1 giờ là ăn một thìa bơ lạc. Nhưng sau đó chúng lại quay lại rất nhanh.

Các bác sĩ cho biết họ không tài nào lý giải nổi tại sao anh Sands lại gặp phải căn bệnh này. Không có đầu mối nào rõ ràng.

Sands dự định thực hiện một ca phẫu thuật để điều trị chứng bệnh của mình. Nhưng các bác sĩ khuyên anh không nên quá hy vọng.

Được biết, kỷ lục thế giới về… nấc hiện nay thuộc về Charles Osborne - người đã nấc trong suốt… 68 năm (1922-1990).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)