Ảnh - truyện vui 2013-06-12 02:43:13

Ảnh chế Messi và Neymar hợp sức đánh Ronaldo


Trong buổi ra mắt ở Nou Camp, chân sút Neymar khẳng định: “Tôi hạnh phúc khi là cầu thủ của Barca. Đó là giấc mơ của tôi. Tôi muốn làm tất cả những gì có thể để giúp Barca duy trì vị trí CLB mạnh nhất thế giới. Tôi cũng sẽ giúp Messi để anh ấy tiếp tục là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.
 
 Hàng thủ Barca lo sợ Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục ghi những bàn thắng ấn tượng chẳng khác gì một siêu nhân.
 
 Đó chính là lý do khiến Barca tìm mọi cách kéo chân sút trẻ tài năng Neymar về Nou Camp. Trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Brazil, Real của Ronaldo là đội thua cuộc trước Barca. Gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan, Neymar cho biết: "Ronaldo là một cầu thủ lớn, nhưng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất". 
 
 Neymar về Barca theo bản hợp đồng chuyển nhượng 57 triệu euro khiến nhiều CLB ở La Liga hoảng sợ.
 
 Ronaldo đã phải gọi trợ gúp từ "siêu nhân người xứ Wales" Gareth Bale, nhưng xem ra phi vụ kết hợp Ronaldo - Bale là bất khả thi khi Tottenham không tiếc tiền giữ Bale ở lại với mức lương khổng lồ.
 
 Trong trận El Clasico sắp tới tại La Liga, Ronaldo chịu thua thiệt khi phải đối đầu với Messi và Neymar, bộ đôi tiền đạo của Barca ở mùa giải 2013/14.
 Tuy nhiên, tân binh Neymar của Barca cần phải rất cảnh giác trên sân, bởi Real sở hữu "gã đồ tể" Pepe. Anh đã sẵn sàng "chăm sóc" ngôi sao đồng hương (Pepe là cầu thủ gốc Brazil nhưng nhập quốc tịch Bồ Đào Nha).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)