Truyện tranh 2009-06-22 13:47:00

Ảnh chụp G-Dragon lên sân khấu chúc mừng 2NE1 được hé lộ


Cuối cùng thì cũng "xì" ra.
Một tuần trước, các fans của YG Ladies cũng như đông đảo VIPs với hai tình yêu lớn – Big Bang cùng 2NE1 đã tiếc hùi hụi sau khi biết tin G-Dragon bất ngờ xuất hiện trên sân khấu encore SBS Inkigayo để chúc mừng chiến thắng đầu tiên của đàn em. Vì sao lại tiếc? Vì không có một fancam hay thậm chí chỉ là hình ảnh thôi để các fans được tận hưởng phần nào cảm giác sung sướng trước sự kết hợp Big Bang – 2NE1 như những khán giả may mắn có mặt tại sân khấu nhà đài SBS tối Chủ Nhật 14/6.

Đông đảo fans của cả hai tò mò muốn ngắm G-Dragon chia sẻ khoảnh khắc chiến thắng xúc động cùng 4 cô gái 2NE1 và tất nhiên là không thể thiếu màn vừa cười phớ lớ vừa nhảy phía sau Minzy như trong MV “Fire” (Street ver.) rồi.


Hình ảnh G-Dragon lên sân khấu cùng nhảy và chúc mừng 2NE1
trên SBS Inkigayo vào 14/06 bất ngờ xuất hiện trên mạng
Tuy nhiên sau đúng một tuần chờ đợi, hôm qua 21/6, ba bức ảnh chụp cảnh G-Dragon trên sân khấu cùng 2NE1 tối 24/6 đã bất ngờ online. Không hiểu chủ nhân của những bức ảnh này là ai mà ém kỹ thế, để bao nhiêu YG Ladies fans, bao nhiêu VIPs ngoài kia phải cổ dài chờ đợi, có khi còn mất ăn mất ngủ vì tiếc. Nhưng dù sao thì “hàng” cũng đã về đây rồi, săm soi nguồn gốc làm gì, lo mà chén thôi!

Ba bức ảnh khá nét nhưng chụp từ một góc sân khấu – đúng hướng G-Dragon quay lưng lại, thành ra fans chỉ được ngắm… lưng anh chàng cùng với phần nào “vũ đạo” ngẫu hứng của anh trong encore của những cô gái 2NE1. Nhưng nhìn ảnh thì có vẻ như G-Dragon nhảy lên trước cả Minzy để “tự sướng” chứ không chỉ đứng phía sau cô nàng như trong MV “Fire” (Street ver.).




2NE1 biểu diễn trên SBS Inkigayo tối qua - 21/06

Cũng trong bản tin về 2NE1, tối qua 21/6, một lần nữa những cô gái của YG đã nẫng gọn Mutizen Award của SBS Inkigayo. Lần này thì đã đỡ bất ngờ hơn rất nhiều, nhưng đó cũng đồng nghĩa với việc các YG Ladies fans mong đợi một Mutizen Award tiếp theo, không cần K-Chart, chỉ cần Take 7 của Inkigayo mà thôi.

Thêm một No.1 Take 7 và 2NE1 sẽ là cú nổ khủng khiếp nhất từ trước đến nay. Hattrick Mutizen Award cho single đầu tay trong sự nghiệp mà không có một mini album nào làm “hậu phương” (để giúp đỡ cho lượng bán ra nhằm tăng thứ hạng trên các Kpop charts), đến lúc đó thì cư dân mạng không thể tưởng tượng ra nếu Mini album của các cô nàng này chính thức lên kệ vào đầu tháng 7 tới, chuyện gì sẽ xảy ra?




Và tiếp tục dành thêm một Mutizen Award

Nhân tiện nói về mini album đầu tiên của 2NE1: vào ngày 1/7 tới, sản phầm đang được không chỉ YG Ladies fans mà còn là hàng triệu Kpop fans chờ đợi – mini album “Sugar” của 4 cô nàng sẽ chính thức lên kệ.

1. INTRO – Wassup We 2NE1
2. Sugar
3. DEAF
4. Get It Poppin’
5. Touch Me (Park Bom solo)
6. Fire (Remix)


Sản phẩm 6 tracks này là lý do 1TYM Teddy đã từ chối cả Lady GaGa đấy. Đáng mong chờ từ track đầu tiên – “Intro” vì những bản giới thiệu của nhà YG luôn tuyệt đỉnh, Big Bang chính là một ví dụ điển hình! Ngoài ra thì “Touch Me” – ca khúc nghe đã thấy sexy và lại còn do Bommie solo cũng đang rất rất gây tò mò đây. Không thể chờ đợi đến ngày 1/7 được, mong là bố Yang đừng trì hoãn thời điểm lên kệ “Sugar”. Một mini album cực hứa hẹn để playback 3 tháng cho đến ngày Full album đầu tiên của 2NE1 xuất xưởng. Nếu cả 6 tracks đều chất và đỉnh như “Fire” thì cũng đáng đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)