Chuyện lạ 2015-06-02 04:18:33

Anh: Cô gái phải ngồi tù vì "sex" quá ồn ào


Ngày 1.6, tờ Mirror của Anh đưa tin một phụ nữ nước này đã bị tòa án hạt Birmingham phạt tù 2 tuần sau khi bị hàng xóm đâm đơn kiện vì tạo tiếng ồn quá lớn trong khi… sex.

Cô Gemma Wale đã phải ngồi tù sau khi tòa án dân sự kết luận rằng cô đã phá vỡ trật tự an ninhbằng cách “gào thét trong khi sex” ở “mức độ tiếng ồn” và làm ảnh hưởng tới một người hàng xóm.

Trong phán quyết của mình, Thẩm phán Emma Kelly cho rằng cô Wale đã vi phạm các quy định về hành vi phản xã hội sau khi tòa án nhận được đơn kiện của một người hàng xóm ở ngay cạnh nhà cô.

 

Cô Wale bị hàng xóm kiện vì quá ồn ào trong khi sex.

Trong đơn kiện, người hàng xóm này cho biết: “Cô Gemma liên tục gào thét, la hét trong khi quan hệ khiến chúng tôi phải thức giấc. Mỗi lần như thế kéo dài 10 phút”.


Theo Thẩm phán Kelly, quy định về hành vi phản xã hội cấm cô Wale tạo ra “những tiếng ồn quá lớn trong khi sex”. Quy định này cũng cấm công dân dây phiền toái cho những người xung quanh bằng cách chơi nhạc, la hét, chửi thề, đập cửa, vỗ tay gây ra những tiếng động lớn.

Bởi vậy, cô Wale bị kết luận là có hành vi “phản xã hội” khi cãi nhau với bạn trai, chửi thề khi hàng xóm góp ý, đập ầm ầm quanh nhà và “chạy lòng vòng trong khu nhà”.

Vị thẩm phán này không tiết lộ tuổi của cô Wale, tuy nhiên trong bản phán quyết có đề cập đến tên người bạn trai của cô là Wayne.

Hồi năm 2013, một phụ nữ khác tên là Gemma Walker ở Middlesbrough cũng đã bị đuổi khỏi nhà sau khi hàng xóm liên tục than phiền về những tiếng ồn quá lớn phát ra trong khi sex của cô.

Theo Hồng Hà (Mirror / Danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)