Tâm sự - chia sẻ 2011-07-02 00:10:38

anh có lỗi......nhưng tại vì em sai


Anh ak`.. a từng nói iu e vì cá tính ngông nghênh của em,vì sự mạnh mẽ trong lời nói và hành động của em.. vì e là cậu nhok trong dáng vấp của 1 đứa con gái.. vì e k bắt anh chở e đi trong mưa, k bắt anh lau nước mắt cho e mỗi khi xem những thước phim tình cảm, không bắt anh dỗ dành e khi a trót bỏ quên e đề hòa mình vào những trận tranh giải Ngoại Hạng Anh vì lúc đó cũng e đang ở bên cạnh gào thét cùng anh cho đội bóng yêu thích của 2 đứa..tình yêu của mình cứ thế trôi đi trong hạnh phúc..





Rồi cô ấy đến



… Cô ấy mỏng manh như sương sớm, còn e thì cháy bỏng như bầu trời của buổi hoàng hôn.. Và dường như anh đã chán cái gay gắt ở e vì anh đang tìm sự bình yên nơi cô ấy..



..Em cồn cào trước ánh mắt anh nhìn cô ấy, em đau đớn nhìn a dành cho cô ấy nụ cười mà trước h anh chỉ dành riêng cho một mình em, e nát tan khi cô ấy khóc trong vòng tay anh rồi e bất lực nhìn a trao nụ hôn cho cô ấy..

..E như đứa trẻ bị bỏ rơi, e như tên hề trong thước phim tình yêu của 2 người, rồi bản chất ngông nghênh giả tạo của e trổi dậy, em tìm đến cô ấy, mắng nhiếc, xỉ vả, trút hết bực tức trong lòng..

…Cô ấy khóc. Anh xuất hiện. E ngỡ ngàng…khi thấy ánh mắt a nhìn e.. căm phẫn.. lạnh lùng..a bóp nát trái tim e..







Anh ak`.. a đang nói chia tay đấy ak`.. a cần tìm thứ bình yên mà e k mang đến đc cho anh??? A cần tìm một người để anh có thể che chở??? A bik rằng e mạnh mẽ, e có thể tự lo cho bản thân mình??? Trước giờ tình cảm anh dành cho e chỉ là ngộ nhận ak`??? Là sự đồng cảm chứ k fai~ tình yêu thật sự hả anh??? e sẽ tìm đc ng khác tốt hơn a iu e, còn cô ấy sẽ k thể sống khi thiếu anh bên cạnh ak`??? E wa' tốt vs anh nhưng cái anh cần là sự biến chuyển cảm xúc khi yêu chứ k phải là thứ tình yêu e danh choa anh??? A nghĩ vậy thật sao a?? E cười vang trong làn nước mắt!! Ừ thì e sẽ tìm đc người khác tốt hơn anh.. tạm biệt anh…chúc anh hạnh phúc.. Nhưng anh ak`..







.. có một sự thật e sẽ mãi chôn sâu… e từng là một cô gái yếu đuối.. luôn mơ về hoàng tử và có hẳn một ngôi nhà gấu bông, nhưng từ khi biết anh e đã bắt mình thay đổi.. phải mạnh mẽ hơn.. phải cá tính hơn.. phải tạo cho a cảm giác thoải mái nhât khi bên e.. tất cả chỉ để gây ấn tượng vs anh và để có thể chiếm giữ trái tim anh…

..E mạnh mẽ trong lời nói chỉ vì anh đã từng bâng quơ vs đám chiến hữu là anh ghét những cô nàng điệu chảy nước..

.. Em bó mình trong những bộ quần áo tomboy để có thể cùng anh chơi những môn thể thao mà anh yêu thích..

.. Em k bắt anh chở e đi trong mưa là vì e biết a thường hay bị cảm và bị dị ứng với nước mưa, thà e từ bỏ sở thích của mình còn hơn là làm ảnh hương đến sức khỏe của người e yêu..

.. Em không khóc vì e k mún a bận tâm quá nhìu..e biết, là con trai thì ai cũng lúng túng khi nhìn thấy nước mắt của con gái, nhất là người con gái mình yêu..e k khóc vì e mún giữ trọn niềm vui cho anh,chứ có người con gái nào từng yêu mà chưa từng rơi nước mắt hả a?

….Nhưng…e sai rồi…



..vì quá yêu anh nên e tự mình đánh mất anh…

.. một tách caffe sữa sẽ ngon hơn khi ta cảm nhận đc vị đắng của caffe và vị ngọt ngào của sữa, nhưng e đã lỡ tay cho quá nhìu sữa vào tách caffe của mình để rồi nó làm cho anh phát ngấy…

… e đã sai khi đánh mất chính mình để trở thành 1 con người hoàn háo đối với anh.. và bây giờ em mới biết tình yêu k cần sự hoàn hảo, chính cái khiếm khuyết , bất đồng trong tình yêu mới khiến ta khao khát đc yêu, khao khát đc thể hiện cách yêu của mình…

.. nếu e sống thật với con người của mình.. nếu e ích kỉ hơn một chút.. thì dù có mât a e cũng k đau đớn như chính lúc này..

.. e là con bé ngốc.. vì quá yêu anh..

..anh là người có lỗi.. nhưng tại vì e sai….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)