Thần tượng của bạn 2009-10-27 08:21:40

Ảnh cưới con gái tỷ phú Donald Trump


Siêu mẫu 'ngoan' nhất thế giới và cũng là con gái cưng của ông trùm bất động sản Donald Trump đã bước lên xe hoa về nhà chồng trong một buổi lễ trang trọng tổ chức hôm Chủ Nhật 25/10 vừa rồi tại thành phố New Jersey. Những bức ảnh cưới đầu tiên của cô và phu quân vừa được giới truyền thông tiết lộ.




Theo People, người đẹp tóc vàng 27 tuổi xuất hiện vô cùng lộng lẫy và sang trọng trong bộ váy của nhà thiết kế danh tiếng Vera Wang cùng các loại trang sức đính kim cương từ bộ sưu tập đá quý của chính Ivanka. Anh chàng may mắn được làm rể của tỷ phú Donald Trump là Jared Kushner, 28 tuổi, tổng biên tập tờ New York Observer, đồng thời và thành viên hội đồng quản trị của tập đoàn Kushner Companies.




Cô dâu Ivanka Trump và chú rể Jared Kushner, tổng biên tập tờ New York Observer trong ngày vui.
Với cả hai, đây là lần đầu tiên họ kết hôn. Ảnh: People.




Tiệc cưới được tổ chức theo nghi lễ Do Thái tại khu đánh golf cao cấp National Golf Club của ông trùm bất động sản ở Bedminster, New Jersey trước 500 quan khách gồm họ hàng và bạn bè. Các ngôi sao tên tuổi góp mặt trong đám cưới này gồm có: tài tử Russell Crowe, người đẹp Natalie Portman, Barbara Walters, Regis Philbin, cựu thị trưởng thành phố New York Rudy Giuliani…




Cô dâu, MC của chương trình Celebrity Apprentice kiêm phó tổng giám đốc tập đoàn bất động sản của cha ruột Donald Trump đã hé lộ một vài bức ảnh cưới nhưng vẫn tuyệt đối giữ kín các chi tiết thú vị trong lễ kết hôn. Thổ lộ trên tạp chí People, ông trùm Donald Trump cho biết đã gửi một lời chúc vô cùng đơn giản tới con gái và con rể: "Hãy thật hạnh phúc và biết cách tận hưởng cuộc sống nhé".




Đôi uyên ương dự định đi tuần trăng mật tại châu Phi, đã dành cả đêm tân hôn để… khiêu vũ cùng quan khách. "Đó là một đám cưới tuyệt vời", cha cô dâu nói. "Tôi rất hạnh phúc. Chúng là một cặp thực sự đẹp đôi, tài sắc vẹn toàn. Tôi nghĩ các bạn sẽ còn thấy nhiều thứ tuyệt vời về chúng từ thời điểm này".





Họ khiêu vũ suốt đêm và sẽ đi nghỉ tuần trăng mật tại châu Phi. Ảnh: People.




Và không đám cưới tuyệt vời nào lại thiếu một chiếc bánh cưới vĩ đại. Dù nhiều tình tiết trong buổi lễ được tuyệt đối giữ bí mật nhưng thợ làm bánh Sylvia Weinstock chia sẻ: "Chiếc bánh vô cùng đẹp mắt. Nó cao gần 1,8m và có 13 tầng. Mỗi tầng được trang trí bằng hoa cát tường, hồng, mẫu đơn, lan chuông, baby với các màu trắng, kem, hồng, ngà. Mỗi tầng lại có những vị khác nhau từ chocolate, cà rốt, hạnh nhân… vì đám cưới có 500 khách nên hẳn khẩu vị của mọi người cũng khác nhau".



Sinh ngày 30/10/1981, là con cưng của tỷ phú Donald Trump nhưng khác hẳn những bạn bè đồng trang lứa khác như Paris Hilton, Nicole Richie hay Patricia Hearst chỉ biết ăn chơi, quậy phá… giai nhân bốc lửa này lại nổi tiếng ở cả sắc đẹp, tài năng cùng trí tuệ sắc sảo. Ngoài công việc người mẫu, ngôi sao truyền hình, MC, Ivanka còn là một doanh nhân và đã tốt nghiệp đại học Pennsylvania, chuyên ngành kinh tế.


Một số hình ảnh đám cưới và khoảnh khắc đời thường của con gái tỷ phú Donald Trump:







Quan khách đến dự đám cưới cô tiểu thư xinh đẹp.






Ông trùm Donald Trump chụp ảnh cùng vợ Melania (váy tím) cùng nhà báo Barbara Walters trong đám cưới Ivanka Trump.
Ông khen con gái và con rể là một cặp "tài sắc vẹn toàn".







(Theo Ngôi sao)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)