Sao thế giới 2013-06-30 03:42:16

anh e vào nhận hàng của Happy Polla nek,,,,,,,,,,,,


Happy Polla tung clip gửi tặng fan Việt 2013


[size=7]Happy Polla tung clip gửi tặng fan Việt 2013[/size]

[size=6]Để bày tỏ lòng cảm ơn tới 300.000 fan đến từ Việt Nam, ngày hôm qua (9/6), cô nàng Happy Polla đã làm clip nói tiếng Việt và nhảy theo nhạc bài hát “Người ấy”.[/size]
Hôm qua (9/6), ”Cô nàng béo người Thái Lan” Happy Polla đã tung ra 1 đoạn clip dành tặng cho các bạn Việt Nam. Đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều chia sẻ của cư dân mạng.
 


 
Mở đầu clip, Happy Polla xuất hiện trong bộ váy rực rỡ với chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam. Cô nàng nhẹ nhàng gửi lời chào khán giả bằng tiếng Việt Nam. Cô giới thiệu ”Đoạn video này được làm để cảm ơn tất cả các bạn, những người hâm mộ Việt Nam đã theo dõi tôi trên các trang mạng xã hội.”
 
 

Sau khi gây bão cộng đồng mạng với vẻ ngoài cùng những hành động được cho là tự tin thái quá, cái tên Happy Polla ngày càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Hiện tại, trang Facebook cá nhân của Happy Polla đã thu hút 484.000 lượt follow, mà đặc biệt trong đó có tới 300.000 lượt follow của cư dân mạng Việt Nam.
 
 


Những dòng tâm sự của Happy Polla gửi tặng cư dân mạng Việt Nam.


Để đáp lại những tình cảm “đặc biệt” mà cư dân mạng dành tặng cho mình, Happy Polla đã thực hiện đoạn clip đặc biệt này với dòng tâm sự ”Nếu có cơ hội, tôi muốn tới thăm Việt Nam, tôi cũng có vài người bạn ở đó.” Đồng thời cô cũng cho biết rất muốn được thưởng thức món bún chả nổi tiếng hay “trà chanh chém gió” của Việt Nam.
 
Sau khi được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng Việt Nam đã nhanh chóng truyền tay nhau clip này với những bình luận như “Hy vọng Happy Polla sẽ sớm sang Việt Nam” hay “Happy Polla nói tiếng Việt cũng dễ thương đó chứ”…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)