Tình yêu - giới tính 2009-10-07 09:55:04

Anh Em Cẩn Thận Khi Làm Chuyện Ấy ;))


Trong khi các chàng cảm thấy thỏa mãn với cuộc ái ân thì những lỗi nhỏ có thể làm giảm khoái cảm ở chị em.

[justify]●Trước khi lâm trận các anh hãy mơn trớn, vuốt ve để chị em cùng cảm nhận cảm giác lâng lâng đó đừng 'hùng hục' vào trận ngay khiến phụ nữ cảm thấy chỉ có cho đi mà không được nhận lại.



●'Khu cấm' (âm hộ) là một trong những điểm nhạy cảm của phụ nữ, vì vậy các chàng hãy tập trung vào đó.

● Có thể phụ nữ cảm thấy ướt át khi ân ái với các anh do tinh dịch tiết ra nhưng đôi khi chị em vẫn cần được bôi trơn bằng chất tinh dịch đó.

● Hãy để 'sex' mang lại khoái cảm cho hai người chứ đừng nghĩ 'chuyện ấy' chỉ dành cho đàn ông.

● Các chàng chịu khó chăm sóc bản thân mình đừng để khi lên giường những mùi khó chịu của các anh làm ảnh hưởng đến cuộc ái ân của hai người.

● Đừng vừa vào trận các chàng đã cởi hết quần áo trên người khiến cho chị em không có cảm giác khao khát, muốn được khám phá ở các anh. Đôi khi nửa kín nửa hở mang lại cho chị em những bất ngờ thú vị.



● Vùng ngực là vùng khá nhạy cảm, các chàng không nên 'thô bạo' ở vùng đó trừ khi chị em nói rằng thích được âu yếm mạnh ở 'gò bồng đào'.

● Phụ nữ thích được nghe bằng tai, vì vậy chỉ cần vài câu nói 'rót mật' hay 'khiêu khích' có thể kích thích não bộ của chị em khiến họ 'lên tiên'.

● Đừng giúp cởi bỏ hết quần áo của chị em trước khi vào cuộc, hãy từ từ chút bỏ xiêm y phụ nữ cảm thấy mình được yêu chiều, nâng niu và dần dần cảm nhận được những cảm xúc đang dâng trào mà các anh mang lại.

● Cuộc 'yêu' kéo dài quá lâu không mang lại cảm giác thích thú cho chị em mà ngược lại họ sẽ coi đó như là một cuộc… hành xác. Nhất là khi cảm hứng đã cạn, vùng kín đã khô thì mọi cử động ra vào của chàng sẽ khiến cho chị em cảm thấy đau đớn.

● Khi các anh xong việc thay vì lăn ra ngủ hãy vuôt ve, âu yếm chị em một chút để họ cảm thấy đỡ 'buồn tủi'.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)