Cafe tám 2011-01-10 18:03:12

Anh em vào đọc cho biết mà cảnh giác


buồn wá mấy bác ơi, mới bị lũ công an với dân phòng tóm xe. tội mình là ko đội nón bảo hiểm với ko đem theo giấy tờ. tội mình mình chịu ko biện hộ gì, cái đáng nói ở đây là cái thái độ hách dịch mất dạy của lũ công an và tụi dân phòng:

tụi dân phòng chỉ toàn một lũ ở chốn nghĩa vụ quân sự suốt ngày nhậu nhẹt mà thái độ hống hách mất dạy ko tưởng, tụi nó me nguyên đám xe tụi bạn em ăn sinh nhật xong thì quành đường khác đón đầu chặn đường định kiếm chút đỉnh, lúc đầu em chỉ mở miệng ra đòi thông cảm thì nó nói ngay là mỗi xe hai trăm là cho đi ko xét giấy tờ chi hết (trong khi ko đội nón là chỉ 70k thôi), còn nếu ko là mai đem 70k với giấy tờ lấy xe. em định chi lun cho xong chuyện ai dè tụi bạn em buột miệng câu "muốn làm gì thì làm" . rồi xong phim, tụi nó tức lên ko cho biên bản jì hết mà hốt xe thẳng về đồn lun (sai luật bỏ mẹ ra).

bữa sau em đem đầy đủ giấy tờ lên lấy xe ( mang theo 200k lun) tới đồn gặp lũ công an. tụi này cô hồn hách dịch ko kém bọn dân phòng, nói chuyện với nhau thì cười hô hố còn tiếp dân mở miệng ra là quát tháo mày tao tụi bây (trong khi chỉ vi phạm ko đội nón chứ có đua xe lạng lách mẹ gì đâu). trình bày với tụi nó là ko có biên bản vi phạm do ko đưa thì tụi nó phán một câu là "chống đối người thi hành công vụ" nên mới ko có biên bản, bắt phải về viết bản tường trình có đơn ký xác nhận của địa phương ghi trong hộ khẩu (thằng kia bạn em quê tuốt quảng ninh ) với ý định là nuốt lun xe ko cho lấy………sau một buổi chạy tới chạy lui nhờ vả, cuối củng cũng nhờ quan hệ mà xin đóng phạt lấy xe miễn vụ địa phương xác nhận, nhưng tiền phạt thì thôi chua với chát: lũ công an nhất định ko xem xét giấy tờ đem lên mà bắt đóng phạt tội "không có" giấy tờ mỗi cái từ 70k-100k, còn tiền nón là 150k o_0. vậy là 1 phút mát đầu 650k bay mất (250k trà nước nhờ vả) . trong khi hỏi ra thì biết tội ko nòn với quên giấy tờ thì ko thể nào quá 200k.

vì lần đầu tiên nhìn thấy bản chất của những người tận tụy vì dân phục vụ nên sốc lun. tiền mua đồ tết tan theo mây khói mà còn thêm nợ nần nữa. nay nói cho anh em biết để rút kinh nghiệm đi chơi tết .

3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3



biên hòa ngày 10/1/2011
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)