Hot boy - hot girl 2013-08-22 08:24:51

ảnh gái (likeyou)



 

 
 
 
 
 
Trong bất kỳ cuộc thi nào, một vài bản sao nổi tiếng được phát hiện bởi một số người tinh ý. Vài nét tương đồng trên gương mặt, hình thể phần nào giúp những thí sinh này gây được chú ý và nổi bật hơn.
Tại vòng casting Vietnam’s Next Top Model khu vực miền Bắc đã xuất hiện thí sinh “giống người nổi tiếng” đầu tiên được lọt vào vòng bikini. Người đẹp này sở hữu gương mặt xinh đẹp giống MC Đan Lê. Đó là Hà Thu, cô sinh năm 1989, từng là sinh viên đại học Quốc Gia Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, cô vào Sài Gòn lập nghiệp 2 năm nhưng công việc không được như ý, tình yêu của cô tan vỡ đúng lúc bố mẹ cô ly hôn, gặp áp lực và khủng hoảng trong cuộc sống, Hà Thu quyết định quay trở lại Hà Nội. Theo tâm sự của Hà Thu, cô đến với Vietnam’s Next Top Model với “Mong muốn theo đuổi đam mê để quên đi nỗi đau hiện tại”.
Cuộc thi Vietnam’s Next Top Model như là một cơ hội để thỏa mãn niềm đam mê của Hà Thu. Hơn nữa, có thể đây cũng sẽ là bước ngoặt để cô gây dựng lại sự nghiệp, bắt đầu cuộc sống mới.
Cô sở hữu chiều cao 1m71, hình thể tương đối và gương mặt ưa nhìn. Nét mềm mại trên gương mặt, sống mũi, đôi mắt hạt nhãn tròn xoe gợi nhớ đến hình ảnh MC Đan Lê xinh đẹp vốn đã rất quen thuộc trong lòng giới hâm mộ.
 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)