Hot boy - hot girl 2020-03-26 07:23:57

Ảnh gái xinh trứng rán gây sốc ngoài đời - toàn lừa tình thôi ae ạ :))


Một vài khoảnh khắc ngoài đời của cô nàng tạo nên trend "thả thính" "bắp cần bơ" đang khiến dân mạng không khỏi xôn xao.
Thời gian vừa qua, trào lưu "thả thính" bằng câu "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, chỉ cần cậu cơ" rất phổ biến và thịnh hành trong giới trẻ. Câu nói này bắt nguồn từ một gái xinh có tên Thanh Tâm, hiện đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học quốc tế Hồng Bàng. Không chỉ gây ấn tượng với những câu nói cực viral trên MXH, Thanh Tâm còn khiến dân tình trầm trồ không ngớt với ngoại hình xinh xắn cùng giọng nói có chút điệu đà nhưng vẫn rất dễ thương.


Thanh Tâm khiến bao chàng trai xao xuyến với khoảnh khắc "thả thính" cực ngọt cùng gương mặt dễ thương


Mới đây, Thanh Tâm vừa gây xôn xao khi những bức ảnh của cô nàng ở hậu trường của một chương trình bị rò rỉ trên các diễn đàn. So với vẻ ngoài không kém gì hot girl mà dân mạng thường thấy trong các bức ảnh selie mà Thanh Tâm tự đăng, nhan sắc có phần kém lung linh với gương mặt mũm mĩm cùng làn da hơi tối màu của cô nàng trong bức hình hậu trường này đã làm mọi người không khỏi bất ngờ.


Ảnh thật của "hot girl thả thính" khiến nhiều người bất ngờ


Nhiều người đoán rằng đây là nhan sắc thật của Thanh Tâm khi thiếu đi các loại app chỉnh ảnh với các thao tác như làm trắng da, làm thon gọn, bóp mặt. Mặc dù vậy, điều này cũng có hơi mâu thuẫn với lời chia sẻ "không dùng app chỉnh ảnh mà chỉ chỉnh màu" của cô nàng trước đây.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng bức ảnh chụp lén với điều kiện ánh sáng rất tệ cùng góc chụp khá phô đã khiến cô nàng kém xinh đi nhiều. Hơn nữa, Thanh Tâm cũng từng thừa nhận mình chỉ đẹp ở một số góc mặt và khi quay clip hay chụp ảnh đều căn góc đó nên việc cô nàng không được hoàn hảo khi được chụp ảnh bởi người lạ cũng là điều dễ hiểu. 



Một số bình luận của dân mạng về hình ảnh của Thanh Tâm: "Ôi bất ngờ quá, hoá ra cũng chỉ là sản phẩm của app sống ảo với photoshop hả?", "Haha, ai bữa bảo crush bạn này đã sáng mắt chưa?", "Ủa bình thường mà, thời nào rồi mà sống ảo không cần app, không chỉnh ảnh mà dám up lên Instagram nên có gì đâu mà bất ngờ?", "Bạn này do mặt hơi to nên người khác chụp dễ lộ khuyết điểm lắm. Chứ góc nghiêng thì xinh thật", "Ai mà đẹp nổi trong ảnh dìm hàng thế này đâu"…






Một số hình ảnh khác của Thanh Tâm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)