Ảnh - truyện vui 2017-04-19 09:09:22

Ảnh hài: khi bố nuôi con


Thật ra, có nhiều ông bố cũng rất chu đáo. Với lại một phần, những cách chăm sóc baby của phụ huynh nam có chút khác người nhưng hẳn sẽ để lại kỷ niệm đáng nhớ cho cả hai khi mẹ vắng nhà.

Chúng ta thường xem những bộ phim nói về gà trống nuôi con rồi đúng không ạ. Không những điều này là quá khó khăn với những ông bố ly dị vợ hay nàng ta phải đi công tác trong một thời gian dài mà đôi khi nó còn là sự thử nghiệm thú vị với cách sinh hoạt khác thường ở những em bé. Những lúc mẹ vắng nhà như vậy, không còn cách nào khác, đây là lúc người mang vai trò trụ cột trong gia đình sẽ chứng minh khả năng vừa làm bố vừa làm mẹ của mình. Ngặt nỗi, đấng mày râu mạnh mẽ là thế nhưng những việc cỏn con như chăm baby của mình thì chưa chắc nha. Bởi những hình ảnh của những chú chuột bạch bé nhỏ dưới đây sẽ chứng minh cho mọi người thấy được trẻ em không nên ở một mình với ba của chúng.

Và bây giờ, hãy cùng kéo con chuột xuống phía dưới để kiểm nghiệm xem thực hư việc trẻ em có nên ở một mình với bố nó không nhé!

Hai trái Kiwi



Nhìn xem chúng ta nên ăn trái bự trước hay trái nhỏ trước đây cả nhà. Kiwi này chắc được nhập khẩu từ ngoài hành tinh mới bự chảng như vậy chứ chẳng đùa đâu. Mẹ đứa bé mà nhìn thấy thì chẳng những mắc cười, mà còn đề cao khả năng sáng tạo của ông bố khi chăm con một mình như vầy.

Cuộc sống một mình với bố



Đây là bố hay là baby đây mọi người, có lẽ nhóc tì này đóng vai trò cả hai. Bởi lẽ, ông ba của nó không những hóa trang từ khuôn mặt, mái tóc, thêm râu ria vào mà còn vẽ hình xăm lên cánh tay của cậu bé nữa chứ. Nhưng nhìn cái mẹt thích thú của nhóc tì này coi bộ daddy này cũng không phải dạng vừa đâu.

Khi bố của nhóc đưa nó đi tắm



Trời qươu, chỉ là đi tắm thôi mà đâu cần phải tạo hình hay đội tóc giả cho bé đâu cơ chứ. Mẹ nó mà nhìn thấy thì chắc phát hoảng lên vì sợ những bọt của xà phòng rơi vào mắt chúng, nhưng mấy ông bố thì không cần biết điều đó, miễn sao nhóc của mình cười toe toét mà vẫn sạch sẽ là được rồi.

Liệu cậu có chạy đằng trời



Một cách giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất để cậu nhóc nhà mình không bò trườn lung tung là cho em bé của mình mặc áo liền quần cỡ rộng. Sau đó, cột chúng lại vào một góc an toàn, giống như hình ảnh trên thì đố mà cậu nhóc có chạy đằng trời. Thật không thể tin nổi khi bí bách, ông bố này có thể suy nghĩ ra phương án tuyệt vời đến thế. Ở đó đợi mẹ về nha con.

Em bé muốn một chiếc đu, lắc qua lắc lại và ông bố đang thực hiện điều đó



Công nhận ông ba này chiều con hết cỡ luôn ấy, không những chiều mà còn hết sức sáng tạo. Tuy nhiên, cảnh báo cho mấy ông bố đang nuôi con một mình đừng nên dại dột mà sử dụng cách này để chiều cục cưng của mình nha. Bởi không gian khá chật hẹp mà hai cái ghế của người cha đặt lên cũng chưa nói là an toàn được. Tốt nhất là đưa bé đi dạo ở công viên thì nó sẽ không mè nheo nữa.

Ông chồng cải trang quá lố cho đứa con trai của mình



Chẳng biết nó bao nhiêu tuổi nhưng đây là cú lừa ngoạn mục cho việc đoán số tuổi thằng bé. Từ đầu tóc, quần áo rồi còn thêm chiếc gậy y chang ông già mới chết. Trông cứ như chuẩn bị đi lễ hội Halloween ấy nhỉ? Phải công nhận là nhóc này già thật.

Ông bố chỉ chăm con có 10 phút thôi



Và đây là sản phẩm của 10 phút vừa trôi qua, không hiểu lão ba này muốn con mình già đi hay trang điểm cho nó để chuẩn bị đi lễ hội nữa. Thật là bá đạo hết sức hà.

Tận dụng thời gian và không gian thôi nào



Ông bố này chỉ cho chúng ta ba việc trong cùng một thời gian. Thế này nhé, đặt em bé lên cánh tay rồi cho nó ngủ, trong khi đợi nó ngủ đói quá chúng ta có thể dùng lưng của nhóc làm bàn ăn đỡ đi, cuối cùng ông bố này đã có thể ăn bữa tối ngon lành mà không bị cục cưng của mình quấy rối. Thật là nể cái việc làm của người cha này quá đi mất, nàng ta mà về kịp lúc thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Con trai tôi chuẩn bị đi lễ hội hóa trang Hallowen



Thân hình đúng chuẩn múi, cơ bắp cuồn cuộn lại có thêm râu mép. Đúng mẫu người mà các cô gái muốn tìm kiếm rồi nhé! Ấy chết, không phải vậy đâu, nhóc được ba nó hóa trang để chuẩn bị đi lễ hội đấy mấy chế ạ.

Ngày dành cho cha



Hình như có gì đó sai sai ở trong bức hình này đúng không mấy thánh, không biết nhìn vào tấm hình chúng ta nên nghĩ là ba chăm các con hay những đứa trẻ chăm ngược lại ba của mình nữa. Thật là rối quá đi đó mà, ông bố này lại dám giành chơi game với những đứa trẻ thơ tội nghiệp, lại còn bắt chúng đứng cầm bia, khăn tắm để đề phòng nữa chứ.

Đây là cách để người cha giải quyết vấn đề



Hết đường cựa quậy nha nhóc, ai kêu cứ bò tùm lum chỗ khiến ba không làm được việc gì cả. Thôi thì ráng đợi mẹ về rồi mama ẵm đi vòng vòng nha.

Giữ trẻ mọi lúc mọi nơi



Con cứ chơi đi, ba uống cà phê đã nhé! Thường thì trong trường hợp này, các bà mẹ vừa sốt sắng để đứng kế bên canh cho trẻ hoặc vừa vui chơi với chúng. Nhưng với ông ba đáng yêu này, có lẽ cà phê lại là thứ mà ông khó có thể bỏ được. Để vừa giữ được chúng, vừa tận thưởng hương vị cà phê, cách này là tốt nhất Quả Đất rồi đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)