Hot boy - hot girl 2014-01-14 03:03:16

Ảnh hot: 'Em trai thất lạc' của Hà Hồ =))


Nhiều bạn trẻ đang truyền tay nhau bức ảnh nam sinh có dung mạo giống hệt mẹ của bé Subeo.
Cộng đồng mạng hồ hởi truyền tay nhau bức ảnh của một nam sinh có vẻ ngoài như thể "em trai thất lạc" của Hồ Ngọc Hà. Teen boy này gây bất ngờ vì gương mặt tương đồng với nữ ca sĩ từ đôi mắt có mí dưới đầy đặn, ánh mắt mạnh mẽ, cặp chân mày hơi xếch, chiếc mũi hếch đến bờ môi đỏ cam quyến rũ.
Nam sinh Việt giống Hồ Ngọc Hà như tạc.
Trên một diễn đàn, thành viên Nguyễn Văn Thành bình luận: "Phải chăng đây là em trai thất lạc lâu nay của Hà Hồ?". Một số khác nói vui: "Cường Đôla không thích điều này". Sự giống nhau đến khó tin này thậm chí còn khiến không ít người nghi ngờ đây là một sản phẩm của công nghệ photoshop có được do thao tác ghép mặt Hà Hồ vào người một teen boy.
Cậu bạn trong hình tên D. hiện sống tại TP HCM. Bức ảnh đang được lan truyền trên mạng được D. chụp trong khoảng cuối năm 2013 và dùng làm hình ảnh đại diện trên Facebook như một lời chào tháng 11.
Ngoài bức ảnh được cho là giống hệt nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hình ảnh đời thường của D. cũng có những nét tương đồng với giọng ca Xin hãy thứ tha. Teen boy này sở hữu vóc dáng mảnh khảnh và khá chăm chút chuyện ăn mặc.
Cậu bạn nhìn như thể phiên bản thuở bé hồi tóc tém của Hà Hồ.
Trước D.,  nhà thiết kế chuyển giới Franky Nguyễn từng đi phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt, sắc vóc giống như Hà Hồ và gây xôn xao dư luận một thời gian. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)