Sao thế giới 2009-09-09 00:34:57

Anh Kim Hyun Joong đã bị nhiễm cúm A/H1N1 rồi!


Theo thông tin ngày 8/9, trường nhóm SS501 và là ngôi sao của bộ phim Boys Over Flowers, anh Kim Hyun Joong đã được chẩn đoán mắc cúm A/H1N1. Anh có mặt tại Nhật Bản để quảng bá cho BOF vào cuối tuần qua từ ngày 5/9 đến ngày 6/9. Trong sự kiện ngày 5/9, Kim Hyun Joong đã có dấu hiệu sốt và đau đầu, vì thế anh đã bỏ lỡ hoạt động quảng bá vào ngày 6/9


Ngày 5/9 anh tham dự họp fans nhưng sắc mặt khá mệt mỏi

[justify]
Một đại diện từ DPS Media đã đưa ra thông báo chính thức như sau: “Kim Hyun Joong đã có kế hoạch bay vào lúc 12 giờ ngày 7/9, anh đã qua kiểm tra mà không có bất kỳ vấn đề nào nhưng cho đến chiều, do sự thay đổi đột ngột về sức khỏe, anh ấy đã được đưa đến phòng cấp cứu để kiểm tra.”

[/justify]

Anh đã có dấu hiệu sốt ngày 5/9 nên phải bỏ lỡ buổi họp fans ngày 6/9

[justify]
Trong khi đó tại bệnh viện đã chẩn đoán ngôi sao này bị mắc bệnh cúm A/H1N1 và theo người đại diện thì ngôi sao này đang được điều trị nhưng còn phải được giám sát để kiểm tra bệnh, vì vậy anh phải ở lại Nhật Bản.Quản lý của Kim Hyun Joong đã đến bệnh viện để giải quyết vấn đề này và sẽ thông báo đến người hâm mộ khi có thông tin mới. Như vậy các thành viên của nhóm nhạc SS501 và các F3 còn lại cùng những diễn viên khác sẽ được kiểm tra triệu chứng cúm A/H1N1 khi họ về đến Hàn Quốc.Hy vọng các anh chị í vẫn khỏe mạnh và anh Kim Hyun Joong mau hết bệnh nhé!

Mong anh sẽ sớm khỏi bệnh !

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)