Sao Việt 2012-02-24 10:18:12

Ảnh lộ hàng của bé Sam - a e xem thôi


Những bức ảnh hở hang của hai hot girl Kelly và Sam khi bị tung lên mạng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi người, đặc biệt với cộng đồng teen. Trong ảnh, cả hai người đẹp đều mặc trang phục khá mát mẻ với áo sơ mi trắng cùng nội y đen hờ hững. Riêng Sam còn để "lộ hàng" với tư thế tạo dáng thiếu kín đáo, tinh tế. (mình có thấy thiếu tế nhị đâu nhỉ 3adore3 3adore3)




Hai hot girl chỉ mặc độc một chiếc áo sơ mi trắng với nội y đen bên trong.
Cả Sam và Kelly đều là những hot girl đình đám trong mắt giới trẻ Sài Gòn nhiều năm trở lại đây. Hai người đẹp có nhiều điểm chung như làm người mẫu ảnh, đóng phim, chủ cửa hàng thời trang và từng có thời gian là đôi bạn thân của nhau, cùng mở cửa hàng kinh doanh chung, trước khi chia đôi ngả.

Chính vì thế, khi các bức ảnh được tung lên mạng, họ hứng phải luồng tranh cãi khen, chê, chỉ trích, phê phán. Một vài nghi vấn cũng được đặt ra như tại sao mãi đến tận 4 năm sau ảnh mới bị tung lên mạng hay vì sao chỉ có Sam lộ hàng, còn Kelly thì không…

Khi liên lạc trực tiếp với Kelly, cô cho biết, bản thân không muốn trả lời bất cứ điều gì vấn đề này và cô cũng hy vọng khán giả sẽ mau quên sự cố này, để cô tiếp tục toàn tâm toàn ý cho công việc.

Stylist Trịnh Tú Trung - một người bạn thân của Kelly lại tiết lộ, đây chỉ là những bức ảnh chụp vui, để giữ làm kỷ niệm và hoàn toàn mang tính chất riêng tư mà Sam và Kelly (lúc đang kết thân với nhau) được một cô bạn chụp lại. Thời điểm chụp ảnh cũng cách đây 4 năm, trong một chuyến đi Hà Nội của hai người. Kelly và Sam mặc quần áo ngủ và chỉ chụp cho vui. Lúc đó, cũng có một số bạn bè chụp chung. Kelly không giữ bất kỳ tấm ảnh nào trong loạt ảnh này nên thực sự không biết vì sao nó lại ở trên mạng, do đó, không thể nói là Sam và Kelly cố tình tung ảnh như nhiều người nghi ngờ. Thậm chí, Kelly còn quên mất những hình ảnh đó, nên rất bất ngờ khi nhìn thấy lại chúng sáng nay.



Hot girl Sam bị "lộ hàng" khi chụp ảnh cách đây 4 năm.
Hot girl Sam (còn có biệt danh là Pé Sam) hiện đã khóa máy điện thoại.

Sự việc của hai hot girl đình đám này càng khiến năm 2012 được dự báo là một năm đầy rẫy scandal của giới showbiz Việt, bởi vì, chỉ trong khoảng thời gian ngắn đầu năm, khán giả liên tục chứng kiến những "lùm xùm" như Phan Anh mặc váy nữ tính; Mai Hải Anh nude 100%; Uyên Linh bị tát vì ghen; Ngọc Trinh - Yến Trang - Hoàng Yến chụp ảnh quảng cáo phản cảm; Quách Ngọc Ngoan lấp lửng tình trạng hôn nhân; Hà Anh tranh cãi với ban tổ chức Vietnam's Next Top Model…







Dự đoán năm nay nhiều hàng cho a e soi 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)