Sao Việt 2013-03-09 03:06:45

Ảnh Mi Trần khoe vóc dáng nuột nà với Bikini



[size=6]Trong những bộ đồ biển màu sắc rực rỡ, hot girl Hà thành cùng những người bạn thân là Triệu Tú Trâm, Thụy Anh và Hà Minh Ngọc tự tin khoe thân hình gợi cảm.[/size]
Hot girl Mi Trần tên thật Trần Trà Mi, là bạn thân của các ca sĩ Trà My Idol, Trà My Angel và Hoàng Thùy Linh. 4 năm trước, cô từ Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp và được nhạc sĩ Trương Lê Sơn giúp đỡ, thực hiện album đầu tay Hãy thuộc về em.
 
Với ngoại hình bốc lửa và gương mặt biểu cảm, cô được các đạo diễn để mắt, thường xuyên mời đóng phim. Đến nay, cô đã tham gia các phim Phía sau ánh hào quang, Hương cỏ dại, Đời, Hoàng tử ăn mày, Về quê
 
Mi Trần cùng hai người đẹp Triệu Tú Trâm và Hà Minh Ngọc.
 
 
 
 
Công ty Thanh Thao Production vừa kết hợp với công ty Leo Media của MC Thanh Tú cho ra mắt MV Lời yêu thương. MV hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với nhiều tình tiết vui nhộn.
 
 Sự ngỡ ngàng của nhóm La Thăng trước sắc đẹp của các cô gái.
 
 MV có sự góp mặt của Don Nguyễn, Thanh Tú, Thụy Anh, nhóm La Thăng cùng diễn viên Triệu Tú Trâm, Hà Minh Ngọc. Bối cảnh chính của MV được thực hiện tại resort Hồ Tràm, Vũng Tàu.
 
Các chàng trai trổ tài ca hát nhằm gây sự chú ý với các cô gái.
 
 Mi Trần cho biết: "Để có được MV này, cả nhóm đã thức đêm để thực hiện nhằm đem đến những khung hình thật sinh động. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là món quà thật ý nghĩa dàng tặng khán giả nhân ngày 8/3".
 
Nối gót chị gái Thanh Thảo, Thụy Anh ngoài việc ca hát cô còn là quản lý của ca sĩ, diễn viên Mi Trần. Ngày 8/3 vừa qua, Thụy Anh cùng con trai ra Hà Nội tham dự sinh nhật và đêm nhạcDạ vũ tím của chị gái Thanh Thảo.
 
 
 Những màn đụng độ vui nhộn trong MV Lời yêu thương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)