Tình yêu - giới tính 2012-02-01 06:30:00

Anh muốn ngủ với em thêm 1 lát (hay)


[size=2]Tác giả: Lê Chi
…………………

Đường Tràng Thi không còn vắng vẻ như cách đây 6 năm, khi nhà tôi còn ở gần đó. Hôm nay tình cờ đi qua đây, một mình, tôi như đang lật lại những trang nhật ký cũ nát.

Trước, đường Tràng Thi vắng vẻ lắm, nhất là độ từ trưa đến 2h chiều và sau 9h tối. Bây giờ khác nhiều, lúc nào cũng đông đúc xô bồ. Trước, tôi hay đi dọc đường Tràng Thi để ra Hồ Gươm, vòng một vòng rồi về. Đi buối sáng cũng thích, buổi trưa cũng thích, nhưng tuyệt nhất là đi vào buổi tối, lúc gần đêm. Hà Nội đẹp về đêm, Tràng Thi cũng vậy.

Tối nay trời hơi oi, đường xá bụi bặm, đi không còn thích nữa, không có cảm giác thoải mái dễ chịu, đi mà lòng không thấy nhẹ nhõm, thư thái. Sao tháng 11 rồi mà vẫn chưa thấy cảm giác lạnh của Đông? Mùa Đông, một mùa đầy ắp ký ức tuổi học sinh. Một mình trống trải, tôi chầm chậm bước, chầm chậm đọc như sống lại chuỗi ngày bảy, tám năm về trước.

Buồn, không phải vì mòn mỏi chờ mong một tia nắng ấm áp sưởi ấm tâm hồn tôi. Buồn vì nghĩ lại những chuyện, những hành động, suy nghĩ, lời nói, hay chỉ là một nét bút, làm tôi không tài nào quên được, và khó có thể tha thứ cho mình.

Nét bút sau cùng là nỗi đau chất chồng
Mà bản thân anh không thể nào tha thứ
Bức thư ướt trên đôi bàn tay nhỏ
Em đi nhẹ nhàng và nuốt đau thương..

Nghĩ lại, tôi thấy nhói ở tim.

Mặc cho đường vẫn còn đông, tôi cảm thấy không gian xung quanh yên tĩnh lạnh người.

Nhớ lại một bóng dáng thân thương, một mảnh hồn đã bay xa? Trong tôi dần hiện lên những kỷ vật và hình ảnh cũ.

Có một giọt nước mắt, trên khuôn mặt một thằng con trai 24 tuổi, giữa đường.

Về một thời lãng mạn, hồn nhiên, cuồng si và giông bão.

Tôi tấp vào vỉa hè, dừng xe tắt máy.

Một cô gái đi ngược chiều, tiến về phía tôi.

Rất xinh. Rất rất xinh. Người cũng rất đẹp. Thề.

- Cho em ra ga Hà Nội.

- Nhầm rồi em, anh không phải xe ôm.

- Em cũng có nghĩ anh là xe ôm đâu. Em mỏi chân quá rồi, cho em đi nhờ xe.

- ………….
Cô bé nhìn tôi nói:

- Cho em ra ga Hà Nội.

- Nhầm rồi em, anh không phải xe ôm.

- Em cũng có nghĩ anh là xe ôm đâu. Em mỏi chân quá rồi, cho em đi nhờ xe.

Từ từ nào. Một cô gái xinh đẹp, rất xinh đẹp. Buổi tối. Đi bộ. Một mình. Những thứ này không thể liên hệ với nhau. Không logic chút nào. Vô lý quá, vô lý quá đỗi.

Chết mẹ, hay là cave? Gái nết na tử tế lại đẹp đã hiếm, còn xuất hiện kiểu này thật khó tin quá. Thế là thế nào nhỉ? Rối tung rối mù.

Tôi chẳng trả lời được, cứ nhìn em chằm chằm. Em độ 22 tuổi, cao tầm 1m6, người cực đẹp và cân đối. Khuôn mặt không rạng rỡ, nhưng cảm giác thân thiện gần gũi. Xinh lắm. Từ em còn toát ra vẻ gì đó quý phái cơ.

Cave không thể nào có được giọng nói ấm áp như em, cave làm sao có được vẻ sang trọng giống em, cave không thể có ánh mắt đằm thắm như em được.

- Ừ. Lên xe đi.

Tự nhiên tôi buột mồm nói thế. Này đừng ai nói rằng tôi là kẻ háo sắc. Thử vào trường hợp này xem, có vứt em giữa đường được không? Thường thì đàn ông luôn làm quen hoặc tấn công các cô gái trước, dù là mãnh liệt, hời hợt, chân thành hay giả tạo. Họ không quen và thậm chí không tưởng tượng, chuẩn bị tâm lý cho những trường hợp ngược lại. Một cô gái quyến rũ tự nhiên bắt chuyện với mình chẳng hạn. Đàn ông dễ xiêu lòng hay rung động như thế đấy, tôi cũng thế.

Chả có gì phải lăn tăn. Mình giúp đỡ người ta, đơn giản vì mình là Lê Chi, tốt bụng và ga lăng.

Em ngồi lên xe tôi, im lặng. Đùi em khẽ chạm vào đùi tôi.
Ấy dà..

Mẹ nhưng mà, có thể là Cave đấy, hay một em chuyên lừa tiền thì sao? Lỡ tẹo nữa nó dí dao dí súng vào mình thì sao? Tiền mất là một phần, nhưng mà nhục, nhục lắm. Một thằng đàn ông 24 tuổi, lớn đùng rồi còn mê gái, bị gái bất lương lừa. Ôi thế thì còn mặt mũi nào mà đứng trên giang hồ nữa.

Thỉnh thoảng đọc trên báo, có mấy vụ bị lừa tình, lừa tiền. Mấy thằng chip hôi bồng bột ngu dốt, đi cứu net đấy. Rồi bị bọn nó lột sạch ví. Đưa lên báo cả xã hội biết. Nhục lắm. Đấy, chính tôi đấy, tôi cũng sắp nhục thế đấy. Nghĩ thế rùng cả mình.

Sợ đếch gì nhỉ? Đường còn đông thế này. Ga thì ngay gần, cướp tiền thế nào được. Mà trông em thánh thiện lắm, đã bảo không thể là cave cơ mà. Cave thì nó đi ngủ qua đêm với thằng khác chứ nó ra ga làm *** gì. Ơ nhưng mà cũng có thể cave về quê thăm mẹ nên cần ra ga… Không không thể nào, em ý không thể là cave được. Cave? Không phải cave? Cave? Không phải cave? Chả lẽ đang đi xe máy lại thả 2 tay ra Uyn, tay phải thắng thì không phải cave, tay trái thắng thì em là cave.

Tôi đi chầm chậm. Vừa đi vừa mông lung như thế.

- Ôi..

Em dang 2 tay ôm lấy tôi. Ngực em chạm vào lưng tôi. Tay bóp mạnh.

Tức là thế này. Bởi vì tôi đang suy nghĩ rối bời, nên đi đường chả chú ý gì hết. Đến đoạn ngã tư có một thằng ** Dream phóng ngang qua. Em sợ quá mới "Ôi" lên một tiếng rồi ôm béng lấy tôi. Ngực em chạm vào lưng tôi. Đương nhiên. Tay bóp mạnh. Không phải tay em bóp tôi mạnh, mà la tay tôi bóp phanh mạnh.

Sự cố xảy xa trong tích tắc thôi. Ngực em mềm mại quá Xao xuyến xao xuyến..
- Anh xin lỗi..

Tôi quay lại nhìn em. Trông em hốt hoảng, thất thần. Mặt tôi với em kề sát nhau rồi. Em xinh dã man tàn bạo. Sợ hãi vì suýt đâm, trông em yếu đuối lắm. Em không thể là cave được. Dứt khoát thế. Cave chắc nó đã gào lên hay chửi rủa ngay rồi, phỏng ạ?

Tự nhiên sau cú va chạm giới tính chỉ trong tích tắc ấy, trong đầu óc tôi len lỏi vài ý nghĩ xấu xa. Thật là em không quyến rũ quá thì cũng chả nghĩ thế đâu. Này cái này rất bình thường, đàn ông thỉnh thoảng nghĩ đen tối một tí là chuyện thường thôi, hành động vẫn lỗi lạc là được, ok?

Đi tiếp. Mk lại nghĩ đen tối rồi.

Sắp đến ga rồi. Sắp chia tay rồi. Nghĩ tí có sao đâu.

Trong đầu tôi phảng phất 2 câu.

Em là ai, ma nữ hay nàng tiên?
Em còn nhỏ hay đã quá vị thành niên?

Em đập đập vào vai tôi, nói khẽ:

- Thôi em không ra ga nữa đâu.
Em đập đập vào vai tôi, nói khẽ:

- Thôi em không ra ga nữa đâu.

Á à… Cô em bắt đầu giở trò rồi đấy! Không ra ga nữa, định kéo anh ra đâu vắng vẻ rồi thịt luộc chấm mắm tôm anh hả. Rốt cục thì cũng hiện nguyên hình rồi, trông rõ là thánh thiện quyến rũ, hóa ra là ma nữ. Ma nữ xinh đẹp ơi, định lột sạch anh á? Đừng hòng nhé! Anh quách tỉnh lắm.

- Ơ thế đi đâu? Sao em bảo cần ra ga?

- Thôi anh đèo em ra hồ Gươm đi, được không ạ?

Mẹ, em này định cướp cạn ở giữa trung tâm thành phố à? Hồ Gươm đông thế làm sao nó giở trò với mình được nhỉ? A đoán ra rồi, chắc định dụ mình vào ngồi ghế đá tâm sự, xong chờ đến khuya vắng vẻ, giở trò khêu gợi ra để thu phục mình. Ghê gớm đấy, nhưng bài cũ quá rồi, anh bắt vở ngay. Thì cứ đèo nó ra hồ, xem thế cục biến chuyển thế nào rồi tính.

- Ừ ra hồ Gươm, cụ thể là phố nào hả em?

- Lượn hồ đi anh, khi nào anh phải về thì em xuống.

Ơ mk, lượn quanh hồ làm gì nhỉ? Hay nó nhận ra mình nghi ngờ nên đổi bài. Thôi chết đúng rồi, ẻm thấy mình lưỡng lự, định chuyển chiến thuật mới đây. Chắc không dụ vào ngồi ghế đá nữa mà lợi dụng ngồi sau để nô tì hay mùi xoa vào lưng mình. Cao cường thật. Thôi bye bye em thôi, thả béng xuống cho gọn.

Chợt nhớ lại vừa nãy tôi phanh gấp. Em chạm ngực mềm mại vào lưng.
[/size]

[size=4]Truyện còn dài lắm bạn nào muốn đọc thêm thì nhấn thank nhé để mình post tiếp 3bye3 3bye3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)