Người mẫu - hoa hậu 2011-11-11 11:54:05

Ảnh Nóng Của Hoa Hậu Thế Giới


[justify]Tân Hoa hậu quốc tế María Fernanda Cornejo, người Ecuador là siêu mẫu nổi tiếng nhất nhì quê nhà. María cao 1,78m và có số đo hoàn hảo: 88-60-92. Ngoài giải thưởng cao nhất, mỹ nhân 22 tuổi còn đoạt thêm giải: Người có vóc dáng đẹp nhất.
[/justify]
[justify]María Fernanda Cornejo Alfaro, 22 tuổi là siêu mẫu nổi tiếng người Ecuador. María Fernanda sống và làm việc tại Guayaquil và cô có thể nói thành thạo tiếng Anh, tiếng Tây ban Nha. [/justify] Là siêu mẫu đắt show, vì thế khi chân dài sở hữu chiều cao hoàn hảo 1,78m này tham dự cuộc thi Hoa hậu Ecuador 2011, cô có một lượng fans khổng lồ cổ vũ. Nhiều người tin chắc cô sẽ đăng quang Hoa hậu nhưng cuối cùng María Fernanda chỉ giành ngôi Á hậu 2 và cô đại diện cho Ecuador tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 diễn ra tại Thành Đô, Trung Quốc.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế năm nay, María Fernanda Cornejo Alfaro nổi bật ngay từ đầu như một trong những gương mặt sáng giá và nhiều tiềm năng nhất. Người đẹp đăng quang trong đêm chung kết 6/11 là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của cô.

Ngoài giải thưởng lớn, María Fernanda còn giành thêm giải Người có nhan sắc hoàn hảo và người có vóc dáng chuẩn mực nhất.


Cùng chiêm ngưỡng dung nhan Hoa hậu quốc tế 2011:









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)