Người mẫu - hoa hậu 2016-07-30 20:52:02

Ảnh quá khứ của chàng trai Ấn Độ đẹp nhất thế giới


Tân Nam vương thế giới 2016 Rohit Khandelwal như 'lột xác' cuốn hút hơn nhiều sau khi giảm cân, tập gym.

Rohit Khandelwal, sinh năm 1989, đến từ Ấn Độ, trở thành người chiến thắng trong cuộc thi Mr World 2016 tổ chức tại Great Britain ngày 19/7. Anh cũng là đại diện châu Á đầu tiên đăng quang Mr World.
Tân Nam vương năm nay 26 tuổi, sở hữu chiều cao 1,82 m. Hiện, anh làm nghề người mẫu và diễn viên. Bên cạnh đó, Rohit cũng mong muốn trở thành nhà làm phim.
Trên Instagram có 180.000 người theo dõi, Rohit Khandelwal chia sẻ ảnh so sánh ngày ấy - bây giờ của mình. So với trước đây, Rohit Khandelwal của hiện tại có khuôn mặt góc cạnh nam tính, đường nét chuẩn đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều.
Thân hình 6 múi săn chắc, khỏe khoắn của tân Nam vương thế giới.
Năm ngoái, Rohit giành danh hiệu Mr India, sau đó đại diện Ấn Độ tham gia cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới nổi tiếng thế giới.
Rohit Khandelwal vượt qua 46 ứng cử viên để trở thành "người đàn ông đáng thèm muốn nhất thế giới" và giải thưởng 50.000 USD.
Trước khi làm người mẫu, Rohit Khandelwal theo học trường Aurora Degree College, từng làm nhân viên mặt đất cho hãng hàng không SpiceJet và nhân viên trợ giúp kỹ thuật ở công ty máy tính Dell Computers.
Rohit Khandelwal thích chơi tennis, đi du lịch và nấu ăn.
Tân Nam vương cũng chia sẻ những hình ảnh, video tập gym chăm chỉ, khoe thân hình cơ bắp hoàn hảo nhờ rèn luyện trên trang cá nhân.
Sau khi đăng quang Mr.World, Rohit Khandelwal dự định phát triển sự nghiệp người mẫu quốc tế và thử thách diễn xuất phim điện ảnh Bollywood.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)