Sao teen 2014-01-15 02:21:11

Ảnh siêu gợi cảm của hot girl 'Nhật ký Vàng Anh'


[size=6]Những hình ảnh mới nhất của Diễm Hằng chia sẻ trên Facebook, cô vẫn sexy và thu hút nhưng thoáng đượm một nét buồn vương vấn, xa xăm.[/size]
 
Đã hơn 7 năm kể từ khi bộ phim Nhật ký Vàng Anh dừng phát sóng, nhưng hình ảnh nhí nhảnh, cá tính của Diễm Hằng (vai Thu) vẫn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.
Tuy nhiên, trong một khoảng thời gian khá dài, Diễm Hằng dường như “biến mất” khỏi showbiz. Hệ lụy của việc nổi tiếng từ quá sớm cùng với những biến cố lớn của gia đình đã khiến cô nàng diễn viên trẻ phải trải qua một cuộc khủng hoảng kéo dài nhiều năm qua.
Diễm Hằng tâm sự: "Tôi chua chát nhẫn ra rằng đồng tiền thống trị cả đạo đức con người. Tuổi trẻ rơi vào ngõ cụt, cô đơn, sợ hãi, bất lực tôi bắt đầu uống rượu để cố gắng quên đi mọi thứ. Tôi sợ tiếng chuông điện thoại, sợ nhìn thấy ban ngày, sợ tiền, sợ con người”.
Hiện Diễm Hằng cùng vài người bạn mở một cửa tiệm làm đẹp. Cô cũng dành nhiều thời gian cho việc viết lách và niềm đam mê thời trang, hội họa. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của cô nàng hot girl Nhật ký Vàng Anh trong quãng thời gian 3 năm "mất tích".

 


 


Những bức ảnh được Diễm Hằng chia sẻ trên trang cá nhân thường đượm một nét buồn hoang hoải



 

 


Tuy nhiên vẫn không kém phần quyến rũ, gợi cảm



 


 



 


Sau những biến cố ập tới, Diễm Hằng dường như trầm tư và sâu lắng hơn



 


 


 


Thời gian "mất tích", Diễm Hằng bắt đầu nuôi dưỡng đam mê viết lách và hội họa của mình



 


 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)