Thời trang - làm đẹp 2013-11-18 02:10:48

Ảnh Thiếu nữ Nhật mặc áo tắm trong bộ ảnh từ 100 năm trước ;))


[size=6]Những bộ áo tắm cách đây 100 năm mặc dù vô cùng kín đáo nhưng không làm giảm đi những nét đẹp vốn có của người Nhật.[/size]
Nhật Bản được biết đến với hình ảnh đất nước của những quy tắc và lề lối vô cùng nghiêm ngặt. Chính vì thế, trong quan niệm của Nhật Bản thời phong kiến người phụ nữ không được ăn mặc quá hở hang, không để lộ quá nhiều bàn chân ra ngoài.
Tuy vậy vào khoảng 20 năm đầu thế kỷ 20, áo tắm đã bắt đầu du nhập vào những đất nước truyền thống Châu Á và trở thành món quà của rất nhiều cô gái trẻ. Thời đó, các cô gái xem những bộ áo tắm như những vật thiết thân, thậm chí như một món hàng thời trang mà cô gái nào cũng nên có.

 

Mặc dù không hề khêu gợi, hấp dẫn như những bộ áo tắm 1 mảnh, bikini quyến rũ như hiện đại nhưng những cô gái Nhật Bản đã biết tự làm đẹp cho mình từ những bộ áo tắm màu sắc khác hẳn tông màu xám trầm mà họ hay sử dụng.
Cách đây không lâu, một bộ bưu thiếp cực quý đã được tiết lộ, ghi lại những hình ảnh thiếu nữ Nhật trong các bộ áo tắm đặc trưng thời đấy. Những người mẫu tham gia thực hiện bộ ảnh này chủ yếu là kỹ nữ, Geisha…

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)