Sao Việt 2010-02-28 02:52:25

Ảnh Trang Nhung khoe bo đỳ ở biển :x


Tranh thủ những ngày đầu năm còn chưa quá bận rộn, 'nữ bác sĩ' Trang Nhung quyết định cùng bạn bè đi du lịch Thái Lan. Lần đầu tiên đặt chân lên đảo Phuket, cô diễn viên xinh đẹp choáng ngợp bởi vẻ diễm lệ của cảnh biển nơi đây.



Trở về từ Phuket, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 hào hứng cho biết, dù đã đi du lịch Thái Lan nhiều nhưng đây là lần đầu tiên cô đến thăm và tắm biển tại hòn đảo xinh đẹp này. Theo cảm nhận của người đẹp, biển Phuket phảng phất nét quen thuộc của tất cả những bãi biển đẹp ở Việt Nam như Nha Trang, Hạ Long, Vũng Tàu…

Trong 5 ngày ở xứ sở chùa vàng, "nữ bác sĩ" đã có những trải nghiệm tuyệt vời khó quên cùng bạn bè. Sau những ngày làm việc bận rộn trên trường quay Anh em nhà bác sĩ, Á hậu được tận hưởng cảm giác thư thái khi hòa mình trong làn nước biển xanh ngắt, tập làm thợ lặn và chèo thuyền vi vu ngắm cảnh đẹp trong vịnh đảo Phuket. Người đẹp cho biết, chuyến đi giúp cô nạp đầy năng lượng chuẩn bị cho một năm hoạt động nghệ thuật hiệu quả.

Chia sẻ về vai diễn trong Anh em nhà bác sĩ, Trang Nhung tự tin thổ lộ, vượt khỏi áp lực của ngôi sao điện ảnh xứ kim chi Lee Young Ae, càng diễn cô càng cảm thấy nhập tâm với vai bác sĩ Lâm Thanh Trang của mình.

Hình ảnh diễn viên Trang Nhung trong chuyến du lịch thăm đảo Phuket, Thái Lan:









Người đẹp khoe đường cong trên bãi biển.










Lần đầu chiêm ngưỡng vẻ diễm lệ của đảo Phuket, cô diễn viên xinh đẹp phải trầm trồ thán phục.


5 ngày du lịch đến đất nước chùa vàng giúp "nữ bác sĩ" thư giãn hiệu quả, chuẩn bị cho một năm mới tràn đầy năng lượng.






Người đẹp tự mình chèo thuyền đi ngắm cảnh sông nước.


Và thử làm thợ lặn khám phá đại dương.




Sở hữu đôi chân dài gợi cảm cùng làn da trắng mịn màng, sự xuất hiện của người đẹp Việt Nam trên biển Phuket thu hút ánh nhìn của nhiều người dân địa phương và khách du lịch.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)