Sao teen 2011-03-01 02:41:44

Ảnh 'tự sướng' chỗ không người của Justin Bieber và Selena Gomez


[size=2]Không chỉ là kề vai, ôm eo hay nắm tay đâu mà 'dữ dội' hơn thế nữa cơ![/size] Chính thức công bố "chúng tôi là một đôi" bằng cách hiên ngang sát cánh bên nhau trong bữa tiệc hậu Oscar của Vanity Fair, Selena và Justin còn rủ nhau vào buồng chụp hình tự động để "tự sướng" với những tấm hình âu yếm hết sức thân mật.



Hai người ấy chắc đỏ mặt lắm khi thấy những tấm hình này bị tung lên báo, nhìn bức hình góc dưới cùng bên trái kìa, xấu hổ quá Justin ơi…
Chắc sẽ chỉ có hai người biết chuyện này nếu như Senena không quá hưng phấn mà giở ảnh ra ngắm lại để rồi bị cánh paparazi tò mò nhanh chóng "tóm gọn" tấm ảnh bí mật.

Và chỉ chờ đến khi sự thật rõ mười mươi, các cư dân Twitter nhanh chóng tung ra các comment bình luận về cặp đôi "Jelena", người cầu chúc cho cả hai không bao giờ chia lìa vì "Họ quá đẹp đôi", kẻ bất bình cho rằng Selena đã làm hỏng hình ảnh thần tượng Justin trong sáng trong tim họ. Có những cô gái lại "dặn dò" Selena phải hết lòng chăm sóc cho Justin (cũng có thể Justin mới 16 còn Selena đã 18).


Xem chừng, sau khi công khai tình yêu cặp đôi Jelena có thêm chuyện phải đau đầu nữa đây… Dù thế nào thì cũng cầu mong cho tình cảm của họ thật bền vững!




Justin hớn hở khoe ảnh chụp trong máy điện thoại tại bữa tiệc của Vanity Fair.


Hai người quyết định công khai tình cảm trên thảm đỏ của sự kiện văn hóa lớn nhất thế giới.




Họ không rời nhau suốt cả bữa tiệc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)