Hot boy - hot girl 2019-10-08 04:50:57

Anna Trương công khai bạn trai người nước ngoài quen gần 3 năm


Sau khi sang Mỹ du học, con gái lai Tây của nhạc sĩ Anh Quân vẫn nhận được nhiều sự quan tâm dù khá kín tiếng, ít chia sẻ cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội.
Anna Trương (sinh năm 1994) là con riêng mang nửa dòng máu Đức của nhạc sĩ Anh Quân - chồng ca sĩ Mỹ Linh. Cô là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ khi từng ra mắt album đầu tay và tạo được nhiều dấu ấn năm 2013.Cùng năm đó, Anna sang Mỹ sau khi giành học bổng từ Berklee College of Music - một trong 4 học viện âm nhạc được đánh giá cao trên thế giới. Từ đó trở đi, cô nàng trở nên kín tiếng, ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân hơn.Sau khi tốt nghiệp đại học vào tháng 5/2017, Anna chuyển qua Los Angeles và trở thành kỹ sư âm thanh tại Igloo Music - phòng thu nổi tiếng ở Mỹ, từng đạt được 24 giải Grammy. 9X làm công việc kỹ sư âm thanh 5 ngày/tuần và kéo dài 10-12 tiếng/ngày.



Trên trang cá nhân với 10.000 followers, con gái nhạc sĩ Anh Quân thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh cuộc sống cũng như công việc tại Mỹ và nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.



Tháng 12/2018, Anna chia sẻ loạt ảnh tình cảm bên bạn trai người nước ngoài để kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Cả hai nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người thân. Hiện tại, trên trang nhân, 9X vẫn thường đăng ảnh và dành lời tình cảm cho người yêu.Bạn trai của Anna tên Eric Derwallis, là một nghệ sĩ chơi trống trong ban nhạc. Derwallis hiện sống và làm việc tại Los Angeles. Anh từng nhiều lần cùng bạn gái trở về Việt Nam biểu diễn và gặp gỡ bạn bè, người thân của Anna.



Dưới các bức ảnh đăng tải gần đây của Anna, dân mạng để lại nhiều bình luận khen cô ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Sau hơn 5 năm sinh sống tại Mỹ, con gái nhạc sĩ Anh Quân có phong cách phóng khoáng, thoải mái hơn, từ làn da nâu cho đến cách ăn mặc, lối trang điểm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)