Xóm con trai 2012-07-13 16:24:07

anti FAN Kpop vào nhé.. Bọn Fan cuồng té đi. k cần chúng m ủng hộ !


Tình hình là những bạn anti Fan Kpop khá nhiều….. Nhưng mình chắc chắn 1 điều đa số mọi người đều hiểu lượng anti Kpop đa số là anti Kpop vì cái lũ Fan Cuồng mất nhân tính, óc súc vật nên tự nhiên Kpop đã trở thành cái gì đó khó chịu đối với những người hiểu biết chứ dù k thích nghe thì cũng chẳng việc gì mà phải ghét… mình nói có đúng k..


Cái thứ 2 là vấn đề FAN cuồng thì ai cũng biết và tốt nhất k thèm , k nên và k cần thiết phải bàn về lũ " sống cho trật đất ấy rồi ". Nhưng bên cạnh đó lượng anti phong trào bây giờ phải nói là cũng kha khá trong 4rum.. chứ gì đâu có cái kiểu vào toppic cho ngay 1 DL và thêm dòng comment " Kpop à, diss trước đã ".. thái độ gì đấy.. vì cách cảm thụ âm nhạc khác nhau mà bị chửi… mình xin phép mọi ng nói riêng bọn vs anti phong trào 1 câu mọi ng đừng phật ý nhé . " NÃO CHÚNG MÀY CÒN PHẲNG HƠN CẢ BỌN FAN CUỒNG ".. vì ít nhất chúng nó hiểu vì sao chúng nó thích và vì quá khích nên trở thành cuồng, ngộ…. còn chúng m còn k biết vì sao chúng mày ghét và anti.. thấy người ta nói là anti Fan.thấy FAN cuồng Kpop đang bị lên án và là vấn đề hot thì cũng ra vẻ ta đây là 1 anti Fan 1 cách đúng nghĩa " PHONG TRÀO "và có vẻ rất tự hào về điều đó.. xin lỗi nhé.. k phải chỉ bọn FAN cuồng ghét chúng m đâu,, kể cả anti Fan mà thấy chúng m như thế ng ta cũng khinh nhưng k thèm nói thôi.


cuối cùng thì bản thân t k phải là 1 FAN Kpop cũng k phải anti Fan.. Nhưng vs suy nghĩ cá nhân của mình tớ nghĩ 4rum mình bất kể Fan hay anti Fan đừng post gì liên quan đến Kpop lên 4rum nữa.. vào 4rum mà toàn thấy topic liên quan đến Kpop . k cần xem cũng biết là trong toppic là những dòng comment chửi nhau ỏm tỏi, disslike loạn xạ của 2 phe " các ồ pa thân yêu " vs " đ…m bọn bê dê 6 múi".. các yoer bình thường lên tiếng can ngăn, tìm cách giải quyết kiểu gì cũng dính oan vô số cái disslike.. liệu có đáng k ? 3bored3 3bored3 4rum sẽ đi về đâu nếu cứ như thế ??
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)