Bóng đá 2024-09-10 08:24:50

Arsenal gặp tổn thất lớn trong FIFA Days




Theo tin tức ngày 10/9, giờ Hà Nội, trong hiệp hai trận đấu UEFA Nations League 2024-25 giữa Na Uy và Áo, Odegaard bị thay ra sân do chấn thương. Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Na Uy tiết lộ tình trạng của Odegaard có vẻ rất tệ.
Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Na Uy Stale Solbakkencho biết: "Chấn thương của Odegaard trong phòng thay đồ có vẻ nghiêm trọng. Anh ấy không thể tiếp tục thi đấu. Hiện vẫn chưa chắc HLV Arteta có gọi điện cho tôi để trò chuyện hay không. Có vẻ như từ giờ trở đi Odegaard sẽ không thể thi đấu trận "Derby Bắc Luân Đôn" thuộc khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh.
Ngoài ra, bác sĩ của đội tuyển Na Uy cho biết: "Mắt cá chân của anh ấy bị bong gân nhẹ. Chúng tôi sẽ theo dõi thêm và có thể dùng siêu âm để kiểm tra. Nếu không chắc chắn, chúng tôi sẽ chụp MRI vào ngày mai".



Đây là lần FIFA Days rất tồi tệ đối với Arsenal khi Calafiori bị chấn thương trong trận đấu và buộc phải rút lui khỏi đội tuyển quốc gia Ý, và bây giờ Odegaard cũng bị chấn thương. Trước đó, tân binh chuyển nhượng mùa hè của Arsenal Mikel Merino đã phải nghỉ thi đấu một thời gian vì chấn thương vai, trong khi Rice bị phạt thể đỏ ở trận gặp Brighton và sẽ không góp mặt ở trận gặp Tottenham. Sau khi kết thúc “Trận Derby Bắc Luân Đôn”, Arsenal sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại Champions League mùa này với nhà vô địch Europa League mùa trước là Atalanta, sau đó họ sẽ đến sân Etihad để đối đầu với nhà đương kim vô địch Premier League Manchester City.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)