Sao teen 2009-09-20 10:41:00

Ashley khoe tóc mới cực xinh đây!


Cô nàng tóc vàng đã trở lại!
Đúng như lời hứa trên trang Twitter của mình, mới đây Ash đã chia sẻ với toàn thể cư dân của Twitterland hình ảnh mới nhất với lời chú thích “She’s back” (Cô ấy đã trở lại) vì cô nàng đã quay lại với màu tóc vàng rùi đấy.


Cô nàng tóc vàng đã trở lại!

Từ hôm 16, Ash đã khiến mọi người vô cùng hào hứng với những dòng tweet “Off to the gym! Then getting my hair did ;)” (Vừa ra khỏi phòng tập thể dục! Bây giờ thì mình đi làm tóc đây, rồi đến “Finishing my hair! Just wait till you see it. Aaahhhh!!!” (Làm tóc xong rồi! Bây giờ thì chờ một chút xíu nữa để được chiêm ngưỡng nhé. Aaahhhh!!!), "Still getting my hair done! It’s a process” (Vẫn còn chờ đến lúc mái tóc của mình hoàn thiện. Cả một quá trình đấy nhá) và cuối cùng, ngày hôm qua (19.9) mọi người đã biết Ash lại là một cô nàng tóc vàng rồi.


Những dòng tweet của Ash

Hầu hết các comments đều khen Ash hết lời luôn. Dòng tweet cuối cùng của Ash là “I loved being my natural color but Its for an uncoming project which I’m really excited to share with you soon. I love you all! Xoxo” (Mình thích màu tóc tự nhiên của mình cơ nhưng sự thay đổi này dành cho một dự án mới, và mình rất hào hứng để chia sẻ cho các bạn sớm. Yêu tất cả mọi người! Xoxo)








Lần xuất hiện với mái tóc nâu gần đây nhất

Lần xuất hiện với mái tóc nâu gần đây nhất của Ash là hôm chiều 16.9 khi cô nàng rời khỏi phòng tập Equinox tại phía tây Hollywood. Có vẻ như Ash đi làm tóc ngay sau đó đấy nhỉ. Các bạn nghĩ sao về màu tóc mới của Ash nào? Nếu để tóc vàng như Sharpay của HSM thì trông Ash trẻ trung hơn tóc nâu là cái chắc.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)