Sao teen 2009-03-12 13:01:00

Ashley Tisdale tiếp tục làm fans “điên đảo” bằng bìa single mới


Quả là chị í “nổi loạn” thật rồi các Teens nhà mình à!
Cách đây một tuần chúng tớ đã đưa tin về tin tức album vol 2 “Guilty Pleasure” sắp được ra mắt do chính chủ nhân - Ashley Tisdale bật mí, theo đó chị í sẽ gây bất ngờ với các fans bằng một hình ảnh hoàn toàn mới, dữ dội hơn, sexy hơn và đặc biệt là single “It's Alright It's OK” sẽ “hạ cánh” để chiêu đãi các fans trên radio trong tháng tới.


Bìa single "It's Alright It's OK"


Và mới đây, hình ảnh bìa single này đã được ra mắt. Đúng như những gì đã tiết lộ, hình ảnh từ single đầu tiên này đã là một Ashley hoàn toàn khác.Chất teen thường thấy ở Disney dường như đã giảm hơn rất nhiều, thay vào đó là một Ashley trưởng thành hơn, sắc sảo hơn đặc biệt là mái tóc trông …bụi hơn, mang một chút rock-chick. Hình ảnh này cũng trái ngược hoàn toàn với album đầu tiên “Headstrong” năm 2007 của chị í.

Ngày hôm qua (11/03) chủ nhân của hit “He Said She Said” đã có một buổi trả lời phỏng vấn với PopEater “tất tần tật” những thông tin về album/single mới cho đến những người bạn thân của chị í.


Hình ảnh cùng series nè, xem chị í khác chưa?
Về “It's Alright It's OK” sắp ra lò, Ashley bật mí: “Đây là một trong những ca khúc yêu thích nhất của tôi trong album này. “It's Alright It's OK” là một bài hát hay, hoàn toàn là một ca khúc về người phụ nữ độc lập, một người đã chia tay. Tôi thích những ca khúc break-up, nó rất vui. Bài hát này nói về nghị lực của người phụ nữ và tôi rất hào hứng đón chờ single này ra mắt”.

Còn về album “Guilty Pleasure”, Ashley nói: “Tôi thực sự rất hào hứng về album mới này của mình. Nó rất rock, tiếng ghi-ta dồn dập, rất thú vị vì tôi đã thực hiện trong một thời gian dài. Tôi rất nóng lòng chờ đợi để xem và nghe những gì mà mọi người nghĩ về nó”.


Còn đây là ảnh gốc của bìa single
Cũng không phải riêng gì chị ý mới hồi hộp đâu, fans nhà mình cũng đang rất tò mò rồi đấy nhỉ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)