Sao teen 2009-06-02 10:30:32

Ashley Tisdale tung tăng về nhà với bạn trai


(HHT_Online) Hai người thân mật thế này mà chị Ashley cứ khăng khăng là mình độc thân.





Zac Efron nói gì khi trượt "Nụ hôn đẹp nhất"?

Fan Disney nín thở chờ kết quả "MTV Movie Awards"

Selena Gomez buồn và mệt vì thiếu Demi Lovato

Miley Cyrus tiết lộ Hannah Montana của lòng mình


Hôm qua, ngay sau lễ trao giải "MTV Movie Awards", Ashley đã vội vã về nhà. Thậm chí, chị ấy còn không ở lại dự bữa tiệc hậu lễ trao giải nữa cơ. Tuy không nổi bật ở "MTV Movie Awards 2009" nhưng Ashley cũng không phải ra về tay trắng.




Chị ấy đã giành được giải "Nữ diễn viên đột phá", hạng mục duy nhất mà Ashley được đề cử. Trong bài phát biểu nhận giải của mình, Ashley đã dành lời cảm ơn cực kì chân thành tới đạo diễn Scott Speer, người gần đây được cho là bạn trai mới của chị ấy.




Mà thực ra thông tin này dường như không còn là tin đồn nữa. Ai nấy đều thấy rõ ràng là dạo này Ashley và Scott cực kì thân thiết với nhau. Thậm chí, hôm qua, khi người công bố giải đọc tên Ashley là người chiến thắng, Scott đã tặng chị ấy một nụ hôn thắm thiết trước khi Ashley lên sân khấu nhận giải.




Còn sau đó, hai người lại tay trong tay trở về, cực vui vẻ bên nhau mà không ở lại dự bữa tiệc gồm toàn sao bự. Scott đưa Ashley về nhà bố mẹ chị ấy và còn ở lại chơi khá lâu. Hai người cũng không hề ngại ngùng khi papazazi chụp những tấm ảnh họ tay trong tay vui vẻ.




Chỉ vài ngày nữa, Ashley Tisdale lại quay lại châu Âu để tiếp tục hành trình quảng bá album mới của mình. Chị ấy sẽ biểu diễn "It's Alright, It's Ok" tại Ý vào ngày 9/6 tới trong chương trình TRL của nước này. Còn album "Guilty Pleasure" thì vẫn sẽ ra mắt đúng kế hoạch.




Còn bây giờ, mời các bạn xem lại đoạn video Ashley Tisdale nhận giải "Nữ diễn viên đột phá" ngày hôm qua:


Sady (Cập nhật)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)