Sao thế giới 2009-09-18 09:31:00

Bà Beck và J.Lo “vô tình” đụng hàng?


Hai ngôi sao lớn của làng giải trí mà cũng xảy ra chuyện nì seo?
Cuối tháng 8 vừa qua, trong đợt đi mua sắm tại cửa hàng Barney, Los Angeles cùng em gái, bà Beck đã diện một chiếc váy đen rất quyến rũ và sang trọng. Tuy nhiên, nét đặc biệt của bộ trang phục này lại nằm ở phía sau lưng với đoạn dây kéo dài từ trên xuống dưới.







Dù trong thời gian gần đây bà Vic hay gặp nhiều lời góp ý rằng thân hình quá ốm gần như chỉ còn “da bọc xương”, nhưng khi diện bộ váy này vào người ta chỉ còn thấy nét lịch lãm và sang trọng của Vic mà thôi. Kết hợp cùng đôi giày cao gót không dưới 10cm và mái tóc ngắn cá tính, không ai có thể phủ nhận bà Beck là một trong những biểu tượng thời trang của thế giới.







Tuy nhiên mới đây, bà Beck đã gặp phải một đối thủ đáng gờm đó chính là bà mẹ 2 conJennifer Lopez. Đến thăm Capotol Hill cùng chồng Marc Anthony để phát ngôn cho chương trình Hispanic Heritage Month nhằm giúp đỡ để trẻ em Latin phát triển tài năng, Jennifer cũng diện một chiếc váy khá giống với váy của bà Beck, dù khác màu và kiểu cổ áo, nhưng chiếc khóa kéo sau lưng thì “không thể lẫn vào đâu được”.








Ngay lập tức, một cuộc tranh luận đã nổ ra rằng ai mới là người phù hợp hơn với chiếc váy này, người thì cho rằng đó là Vic vì thân hình gọn gàng, nhưng cũng có ý kiến rằng J.Lo mới khiến mọi người phải “ngoáy đầu ngắm nhìn” vì những đường cong hoàn hảo.






Đôi giày "khủng" không hề kém của Vic

Một điều khá hay là cả hai bộ váy này đều nằm trong bộ sưu tập mùa thu của Victoria Beckham. Cách đây vài ngày Vic và Jennifer đã cùng nhau đi ăn tối, có thể Vic đã gợi ý cho Jen diện chiếc váy này chăng? Không ngần ngại “đụng hàng” nếu bộ trang phục đó khiến bản thân mình cảm thấy tự tin và xinh đẹp nhất, đây chính là cách sử xự của các ngôi sao lớn đúng không các bạn?






Cùng nhau đi ăn tối vào ngày 11.9 vừa qua
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)