Sao thế giới 2014-07-08 05:01:09

*&^^Bà Becks bay bổng trong bộ ảnh mới@!!!!!!


[size=6]Gương mặt vẫn giữ nét kiêu sa nhưng Vic mang tới hình ảnh một cô thôn nữ dịu dàng, mơ mộng trên tạp chí Vogue mới đây.[/size]
Xuất hiện trên tạp chí Vogue phiên bản tại Anh số mùa hè, biểu tượng thời trang có sự thay đổi phong cách từ một phụ nữ hiện đại, quyền lực và quyết đoán thành một cô thôn nữ đầy mơ mộng.
Vic với bộ váy dài kiểu cổ điển, trèo tháng hái hoa trong vườn nhà. Gương mặt vẫn không cười nhưng bà Becks mang tới một hình ảnh dịu dàng, lãng mạn hơn so với các bộ ảnh trước kia. Trên Vogue, Vic cởi mở, chia sẻ về gia đình và sự nghiệp và cả sự không thoải mái khi bị chú ý quá nhiều. Cựu ca sĩ tâm sự, cho đến bây giờ vẫn không quen được cảm giác bị theo sát mọi lúc mọi nơi.
Gương mặt lạnh lùng nghiêm túc nhưng Vic tự nhận mình là một người hài hước. 'David và tôi vẫn luôn trêu đùa nhau. Bạn cần sự chuyên nghiệp một cách nghiêm túc trong công việc nhưng hai chúng tôi thỉnh thoảng lấy người kia làm trò đùa gây cười', bà mẹ bốn con thổ lộ.
Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls hạnh phúc, viên mãn ở tuổi 40 khi có một gia đình hoàn hảo với người chồng tuyệt vời, 4 đứa con xinh xắn, đáng yêu và một sự nghiệp thời trang vững vàng.
Không dừng lại ở những bộ sưu tập váy, túi xách, kính mắt, quần jean, Vic có tham vọng vươn xa hơn trong làng thời trang khi tiết lộ ý định thiết kế giày dép và trang phục dành cho nam giới.
Biểu tượng thời trang đầy quý phái với chiếc áo khoác lông, thư thái hòa mình vào thiên nhiên. Buổi chụp ảnh của Vic diễn ra trong một ngày mưa lãng mạn. Sự chuyên nghiệp, nghiêm túc nhưng vẫn pha chút hài hước, dí dỏm của nhân vật chính khiến ê kíp chụp ảnh thoải mái.
Cựu ca sĩ nhạc pop cho biết, khi bước vào lĩnh vực thời trang, cô không sợ thử nghiệm những điều khác biệt.
Khoảnh khắc gợi tình của Vic khi để vai trần hờ hững. Biên tập thời trang của tạp chí Vogue, bà Lucinda Chalmers cho biết, Vogue muốn mang tới hình ảnh một Victoria Beckham khác với những tấm hình trước đây.
Bà Becks vén váy, tung tăng bay nhảy trên con đường nhỏ giữa không gian xanh mát.
Giấc ngủ bình yên của nhà thiết kế 'tay ngang' tài năng. Vic thổ lộ, để đạt được thành công như ngày hôm nay, cô phải nỗ lực hết mình và đã có không ít đêm mất ngủ, cố gắng chu toàn cả việc chăm sóc gia đình và cho ra đời bộ sưu tập mới.
Vic với hình ảnh cô thợ làm vườn sexy.
Khoảnh khắc hậu trường buổi chụp hình của Vic.
Trong đoạn video về hậu trường chụp hình, cựu thành viên Spice Girls không ngại ngần chia sẻ niềm đam mê với thời trang từ ngày còn nhỏ xíu. ''Ký ức sớm nhất của tôi về ngày thơ bé chính là những lần ngồi trên giường, ngắm mẹ diện đồ, trang điểm, làm tóc. Bà lúc nào cũng thật lỗng lẫy', Vic kể lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)