Hot boy - hot girl 2010-04-06 03:15:47

Ba cô nàng ''mắt cười'' đáng yêu xứ Hàn.....!


Không chỉ là thần tượng của giới trẻ nhờ phong cách trình diễn đầy ấn tượng, các cô nàng còn 'gây thương nhớ' cho fan nhờ gương mặt xinh đẹp, đặc biệt là đôi mắt biết nói của mình.



Tiffany xinh đẹp của nhóm SNSD

Giọng ca đáng yêu của nhóm 9 chân dài đình đám xứ Hàn tên thật là Stephanie Hwang, cô sinh năm 1989 và sở hữu chiều cao 1m60. Với vóc dáng cân đối, gương mặt đẹp và đặc biệt là nụ cười trong sáng, đôi mắt biết cười, Tiffany là một trong những hot girl được yêu mến trong làn sóng Hàn Quốc tại châu Á.

Ngay từ ngày đầu SNSD khởi nghiệp, Tiffany đã gây ấn tượng cho fan bởi khuôn mặt nữ tính, trong sáng của mình. Trong một chương trình truyền hình, khi MC đề nghị cô nàng thể hiện một khả năng đặc biệt nào đó, người đẹp bẽn lẽn… cười, và nụ cười này được mọi khán giả nhất trí là gây ấn tượng không thua kém tài năng nào khác.

Mặc dù ăn điểm về nhan sắc nhưng trong nhóm SNSD, Tiffany hát phụ và không ít lần bị săm soi vì chuyện đi phẫu thuật thẩm mỹ.



Nhan sắc ngọt ngào của Tiffany. Đôi mắt cười của cô đủ khiến trái tim các anh chàng tan chảy. Ảnh: IS.
Seung Yeon của nhóm Kara

Là thành viên của nhóm nhạc đang rất được chú ý Kara, Seung Yeon nổi trội so với các bạn nhờ khuôn mặt dịu hiền, đặc biệt là đôi mắt biết nói với ánh nhìn luôn thân thiện, vui vẻ. Sinh năm 1988 và khởi nghiệp với vai trò diễn viên, MC cho một số show truyền hình lớn trong nước, hiện nay, Seung Yeon là thành viên lớn nhất của Kara, nhưng nhờ sự tinh nghịch đáng yêu, cô nàng luôn luôn trẻ trung, tươi tắn.

Gương mặt của Seung Yeon không ít lần bị báo giới cũng như antifan đưa lên soi xét, bởi theo một số nguồn tin, cô nàng cũng nhờ cậy đến "dao, kéo" để tăng điểm nhan sắc. Một số người còn so sánh những bức ảnh thời Seung Yeon còn bé và khi cô trưởng thành để khẳng định sự thật. Tuy nhiên, giống như mọi nghệ sĩ trẻ khác, chân dài xinh đẹp của Kara chưa bao giờ thừa nhận thông tin này. Trả lời phỏng vấn, cô nàng chỉ luôn ngượng ngùng cho rằng mình khi cau có không đẹp chút nào, vì thế nụ cười giúp cô tự tin hơn.



Gương mặt rất xinh của Seung Yeon. Ảnh: Newsen.
Sulli 'kẹo ngọt' của F(x)

Thành viên xinh đẹp của nhà SM Entertainment sinh năm 1994 và cao 1m 70. Tuy trẻ tuổi nhưng cô nàng đã gây được ấn tượng không nhỏ cho fan nhờ vào thành tích tuyệt vời của mình. Ngoài vai trò là ca sĩ, Sulli còn thử sức mình với diễn xuất, người mẫu và từng được mời tham gia một số dự án phim lớn.

Không giống như nhiều nghệ sĩ trẻ bị antifan "vùi dập", Sulli nhờ phong cách trẻ trung, tươi mới rất dễ thương rất được lòng các bạn trẻ. Làn da mượt mà, đôi môi nhỏ xinh xắn và đôi mắt lúc nào cũng như cười giúp Sulli chinh phục trái tim rất nhiều fan tại Hàn Quốc. Dường như nắm được lợi thế này, viên kẹo ngọt của F(x) lúc nào cũng cười.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)