Chuyện lạ 2021-12-26 15:12:08

Bà cô tay đầy vàng, chó cưng cũng đeo lắc vàng nổi bật salon tóc, hé lộ sở thích đặc biệt


Thấy vị khách người lấp lánh vàng bước vào, cả tiệm làm tóc nhìn theo không rời.
Mới đây, một đoạn clip về một người phụ nữ đeo đầy vàng, nổi bật ở một tiệm làm tóc ở Hà Nội được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn. Theo đó, người này đeo vàng khắp tay và cổ, thậm chí đến chú chó cưng được dắt theo cùng cũng sở hữu chiếc lắc cổ bằng vàng. 

Khi bước vào tiệm làm tóc, nhân viên tại salon này đã kinh ngạc và lập tức quay lại đoạn video vị khách "sộp". Người phụ nữ này còn nói thêm trong clip: "Vàng này là vàng thật. Tôi thích đeo vàng. Em này (chỉ vào chó cưng - PV) thích đeo vàng, chó cũng thích đeo vàng. Mà đây là chó tâm linh. Cháu khôn lắm đấy, như người ấy". 






(Ảnh cắt từ clip)


Trong khi một số người bán tin bán nghi, đặt dấu hỏi việc liệu số vàng này có phải giả hay không, hoặc nếu là thật, nhiều người lo lắng, quý cô này ra đường đeo vàng không sợ bị cướp giật hay sao? 



Anh Hồ Trung Hiếu, người làm trong tiệm làm tóc cho biết, anh gặp vị khách này là lần thứ 2. Khi đến làm tóc, số trang sức cô đeo bên người khiến ai cũng tò mò, hiếu kỳ: "Cô đến đây là lần thứ 2 rồi, lần trước mình không dám quay vì ngại. Lần này được nói chuyện với cô nhiều nên quay một chút.

Cô này gốc người Bắc. Sống ở miền nam từ nhỏ. Hiện tại cô nhiều nghề lắm, mình cũng không biết rõ tại cũng không muốn hỏi phiền đến cô nhiều".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)