Tin tức - pháp luật 2011-12-15 03:24:09

Ba con mất rồi, xin hãy cứu lấy mẹ con!


Thú thật tôi đã bật khóc khi nhận được lời khẩn cầu cùng tấm hình một người đàn bà là mẹ của một chàng trai 19 tuổi đang nằm chờ chết ở miền quê khó nghèo Điện Bàn, Quảng Nam do một tai nạn bất ngờ ập xuống gia đình vào giữa tháng 10 vừa qua…


Một tai nạn thương tâm khi cả hai vợ chồng anh Thái Thanh Thành và chị Ngô Thị Thuận trên đường đi mua hạt giống lúa chuẩn bị gieo sạ vụ Đông Xuân thì bị xe tải cán chết người chồng. Còn chị Thuận thì bị đa chấn thương hiện đang nằm chờ chết tại bệnh viện vì không đủ tiền điều trị.

Lá thư xé lòng của chàng trai 19 tuổi Thái Thanh Tùng chúng tôi xin được chuyển đến bạn đọc để cùng chia sẽ nỗi thương tâm này…



Chị Ngô Thị Thuận (mẹ em Tùng) đang điều trị tại bệnh viện, bị cắt chân phải và nằm chờ chết nếu không có tiền phẩu thuật

“Con là Thái Thanh Tùng (sinh năm 1992, trú thôn Phú Đông, xã Điện Quang, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) xin mọi người quan tâm, giúp đỡ .
Như bao gia đình nông dân khác, ba mẹ con tảo tần, chắt chiu từng đồng nuôi 4 anh em chúng con ăn học.

Trong khi khoản nợ vay mượn xây nhà chưa trả xong thì vào buổi chiều 14/10/2011, trên đường đi Vĩnh Điện mua hạt giống chuẩn bị gieo vụ Đông Xuân, tai nạn kinh hoàng ập đến cướp mất người cha Thái Thanh Thành của con, còn mẹ con Ngô Thị Thuận bị xe tải cán nát chân phải, phổi bị xẹp và dịch tràn vào, dập lá lách, gan, thận, xương chậu vỡ… đang cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Đến nay, mẹ con đã truyền gần 100 bịch máu và phẫu thuật nhiều lần nhưng sức khỏe chưa hồi phục. Bác sĩ nói chi phí thuốc thang, chữa trị đã gần 100 triệu đồng nhưng gia đình con biết lấy đâu ra tiền bây giờ?

Mất ba, mẹ đang điều trị tại bệnh viện, bản thân con phải bỏ học để lo cho 3 đứa em thơ dại ăn học.

Con không biết làm gì để có tiền nuôi em, cứu mẹ. Con chỉ cầu xin các tổ chức từ thiện, các nhà hảo tâm, bà con cô bác gần xa thương tâm, rộng lòng nhân ái giúp đỡ con vượt qua hoàn cảnh khó khăn này..I

Tôi đọc đi đọc lại lá thư nhiều lần và liên lạc với chính quyền địa phương cùng những người dân hàng xóm, tất cả đều bảo với tôi rằng đây là hoàn cảnh quá thương tâm. Chỉ khổ nổi là địa phương và bà con nơi vùng đất này vẫn còn quá khó nghèo, chỉ giúp được gia đình cháu Tùng miếng cơm, bó rau nuôi mấy đứa nhỏ.

Rất mong những tấm lòng nhân ái cùng chung tay chia sẽ gia đình cháu Tùng qua cơn khốn khó này.

Vũ Trung



Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ:
1. Ông Ngô Tri, thôn Phú Đông, xã Điện Quang, huyện Điện Bàn, Quảng Nam hoặc Ngô Tiến Anh, thôn Bảo An Đông, xã Điện Quang, huyện Điện Bàn, Quảng Nam SĐT: 0906 544 580.

2. Bạn đọc cũng có thể thông qua báo VietNamNet (Ghi rõ ủng hộ gia đình cháu Thái Thanh Tùng) chúng tôi sẽ trực tiếp chuyển tận tay.
Chuyển khoản: Đơn vị thụ hưởng: Báo VIETNAMNET
Số tài khoản: 0011002643148
Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam
198 Trần Quang Khải, Hà Nội
- Chuyển khoản từ nước ngoài:
Bank account: VIETNAMNET NEWSPAPER
-The currency of bank account: 0011002643148
-Bank: BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM
-Address: 198 Tran Quang Khai, Hanoi, Vietnam
-SWIFT code: BFTVVNVX

3. Hoặc trực tiếp báo VietNamNet
Phía Bắc địa chỉ: tầng 3, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội
Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 51 Trương Định, Quận 3,TP.HCM.
Điện thoại: 08.39309882 - Fax: 08.39309881
Email: [email protected]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)