Tin tức - pháp luật 2012-09-04 05:45:30

BA CON SÂU!!!!BA CON SÂU!!!


[size=3]Cẩn thận với bao cao su có mùi vị hấp dẫn[/size]10:06 AM | 03/08/2012

Đặc biệt là bao cao su có mùi dâu tây, sô cô la rất dễ khiến âm đạo bị viêm nhiễm.

[size=4]

[/size]


Bao cao su dạng hạt quá thô, dễ bị các vết nứt nên cơ bản không thực sự an toàn.
Ảnh minh họa: Internet
Kiểu dáng hoa văn

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều bao cao su với kiểu dáng, hoa văn cầu kỳ đa dạng. Trong đó, phổ biến nhất là bao cao su có hạt nổi và bao cao su có gân. Các loại bao cao su này góp phần tăng cường ma sát, kích thích "cô bé", khiến "đối phương" cảm thấy hứng thú hơn.

Tuy nhiên, vì bao cao su dạng hạt quá thô, dễ bị các vết nứt nên cơ bản không thực sự an toàn. Vậy nên trong yêu cầu đảm bảo quy cách chất lượng, hạt nổi to nhỏ sẽ bị giới hạn. Đây cũng là lý do khiến cho bao cao su dạng gân được ưa chuộng hơn so với bao cao su dạng hạt nổi.



Trên thị trường có tới hơn 20 màu sắc khác nhau, màu hồng, đỏ, trắng, tím, xanh…
Màu sắc hương vị

Xét về khía cạnh màu sắc, có thể nói bao cao su trên thị trường có tới hơn 20 màu sắc khác nhau, màu hồng, đỏ, trắng, tím, xanh… Về mùi vị, từ những năm 90 của thế kỷ trước, các xưởng sản xất đã tạo thêm hương liệu trong quá trình hoàn thiện bao cao su, thường nó sẽ có mùi hoa hồng, dâu tây, sô cô la…

Lý do màu sắc và mùi vị được đưa vào trong quá trình sản xuất bao cao su là vì mong muốn cải thiện một số tâm lý "phản cảm" với loại bao này. Đồng thời, cũng là cách để tăng thêm sự hấp dẫn trong "chuyện ấy".

Song, cũng cần cảnh tỉnh mọi người rằng, bao cao su có mùi vị dâu tây, sô cô la, rất dễ khiến âm đạo bị viêm nhiễm. Nếu muốn lựa chọn sản phẩm này, bạn nhất định phải thường xuyên chú ý "cô bé" của mình, xem nó có tiết dịch bất thường không. Hơn nữa, bạn cũng nên hạn chế sử dụng tối đa có thể.



Bao cao su phát quang có thể gây dị ứng mạnh. Ảnh minh họa: Internet
Bao cao su phát quang

Ngoài các loại bao cao su trên, trên thị trường còn "tung" ra loại bao "ấn tượng" khác, đó là bao cao su phát quang trong đêm. Lớp vỏ ngoài của bao cao su được phủ lớp phốt pho để tạo ra ánh sáng, nhằm tăng cảm hứng cho "chuyện ấy". Tuy nhiên, phốt pho có thể gây dị ứng mạnh, bạn nên hết sức chú ý. Nếu thấy không thực sự cần thiết thì tốt nhất không nên sử dụng, đừng vì mù quáng chạy theo các kiểu dáng mới lạ, hấp dẫn mà để "cô bé" của "đối phương" bị tổn thương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)