Chuyện shock 2011-02-22 01:16:58

Bà già mà nhìn thế này thì........


[size=1]Bà già 60 tuổi trẻ như gái 30[/size]Cư dân mạng Trung Quốc đang sững sờ vì sự trẻ trung kỳ lạ của một phụ nữ: ở tuổi lục tuần mà gương mặt và thân hình vẫn quyến rũ như mới 30.

Gần đây, những hình ảnh của một phụ nữ chụp cùng ba cô con gái gây xôn xao trên các diễn đàn mạng ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, bởi ai cũng nghĩ người phụ nữ họ Mã này là chị hoặc dì của ba cô gái trẻ. Không ai tin bà sinh năm 1952, nếu tính cả tuổi ta là 60.

Hiện có khá đông người tò mò và bình luận về bà Mã, tất cả đều muốn biết bí quyết để giữ vẻ đẹp và tuổi trẻ, vì theo các lời comment trên diễn đàn, bà mẹ của ba cô con gái này phải trẻ hơn 15 năm so với tuổi thực của mình. Ban đầu, không ít người nghi ngờ về tính xác thực của các bức ảnh, nhưng sau đó có nguồn thông tin khẳng định những hình ảnh này đều được chụp hôm 26/12/2010.

Bà Mã cho biết, bí quyết để trẻ mãi rất đơn giản: không sợ nếp nhăn, cười mỗi ngày, nếu có gì buồn bực trong người nhất định phải nói ra và quan trọng thực phẩm ăn hằng ngày phải đa dạng về màu sắc. Mỗi buổi sáng bà ăn một thìa vừng đen rang, uống một cốc đậu nành, trong ngày sẽ ăn một quả táo, một củ cà rốt và rau xanh.

Một số hình ảnh về nhân vật đặc biệt này:

3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)