Người mẫu - hoa hậu 2014-07-01 09:35:04

?/Ba giai nhân Colombia mê mệt James Rodriguez/////toàn các em ngực nở, mông cong,,,ngon mắt thật


[size=6]Các người đẹp Shakira, Sofia Vergara và Andrea Calle vui sướng, tự hào khi đội tuyển quê nhà lọt vào tứ kết World Cup 2014.[/size]
Colombia đánh bại Uruguay với tỷ số 2-0 để giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết World Cup 2014. Sau trận đấu, nữ ca sĩ Shakira bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với James Rodriguez - người ghi cả hai bàn, trong đó có  một tuyệt phẩm giúp Colombia giành chiến thắng. 'Chúng tôi đã vào bán kết, James, một lời cảm ơn lớn dành cho anh. Anh là cầu thủ hay nhất thế giới", Nữ hoàng nhạc latin viết trên Twitter.
Shakira là bạn gái của trung vệ Pique. Sau khi tuyển Tây Ban Nha bị loại sớm ở vòng bảng, nữ danh ca 37 tuổi đặt trọn niềm tin và hy vọng vào đội tuyển quê nhà Colombia tại World Cup lần này.
Trong khi đó, nữ diễn viên Sofia Vergara mừng chiến thắng của tuyển Colombia bằng bức ảnh tự sướng với trang phục áo đấu của đội bóng quê nhà. 'Cám ơn các cầu thủ của tôi. Các anh là niềm tự hào của Colombia", Sofia viết lời chú thích cho bức ảnh.
Sofia Vergara sinh năm 1972, là diễn viên, MC truyền hình kiêm siêu mẫu nổi tiếng người Colombia hiện sinh sống và làm việc ở Mỹ.  Theo thống kê của tạp chí Forbes, Vergara  là nữ ngôi sao tuyền hình có thu nhập cao nhất ở Mỹ trong 12 tháng qua với khoản thu 19 triệu USD.
Với thân hình nóng bỏng, Vergara từng xếp hạng 62 trong cuộc bình chọn '100 phụ nữ hot nhất thế giới' tạp chí Maxim.
Nhân chiến thắng của tuyển Colombia, siêu mẫu Andrea Calle cũng bày tỏ tình yêu đối với đội bóng quê hương bằng bộ ảnh chụp cùng áo đấu của đội tuyển.
Andrea Calle sinh ra tại Medellin, Colombia nhưng chuyển tới Mỹ sinh sống từ năm 1998. Cô hiện làm người mẫu và dẫn chương trình truyền hình tại Mỹ.
Tại World Cup lần này, Andrea Calle cổ vũ cho cả tuyển Colombia và tuyển Mỹ.
Chân dài 32 tuổi chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng của mình là thường xuyên tập thể dục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)