Chuyện lạ 2019-09-17 05:35:59

Bà mẹ 1 con mang về dùng ổ cắm điện quay lén suốt 1 tháng trời


Nhìn thấy ổ cắm điện có vẻ bình thường, Trương không mảy may nghi ngờ mà cứ thế đem vào nhà sử dụng trước khi phát hiện đó chính là cái bẫy của tên biến thái.

Quay lén ngày càng trở thành vấn nạn xã hội khiến nhiều người lo sợ.

Giờ đây, máy qua không chỉ được gắn ở những nơi khó nhìn thấy mà các tên biến thái còn giấu chúng vào những vật dụng quen thuộc, khiến nạn nhân không tài nào nhận ra và khi phát hiện thì cuộc sống riêng tư đã bị theo dõi quá lâu.

Điển hình như trường hợp của người phụ nữ họ Trương, sống ở huyện Ninh Tân, Sơn Đông, Trung Quốc.



Được biết, chồng Trương thường xuyên ra ngoài làm việc, cô phải ở nhà cùng đứa con 4 tuổi.

Một tháng trước, Trương nhặt được một ổ cắm điện hình bọ rùa màu đỏ mới toanh trước cửa. Không suy nghĩ nhiều, cô Trương liền mang vào nhà và sử dụng từ đó.

Khoảng 22h ngày 28/8, Trương nghe tiếng gõ cửa. Cô hỏi vọng ra nhưng không nghe tiếng trả lời.

Khi Trương bước đến cửa thì giẫm phải một vật tròn tròn, bị dọa một phen nên không dám mở cửa, cô liền bật đèn lên, hóa ra chỉ là một ổ cắm điện màu xanh lá.

Lúc này, Trương mới nhận ra là đã có người cố ý ném ổ cắm điện qua khe cửa nhà mình. 2 ổ cắm điện trước đó và hiện tại đều có cùng kiểu dáng khiến cô thấy rất kỳ lạ. Ngày hôm sau, cô đã đến đồn cảnh sát huyện Ninh Tân trình báo.

Sau khi tiếp nhận 2 ổ cắm điện từ Trương, công an phát hiện ra cả 2 đều có thể phát ra tín hiệu wifi lại còn có ánh sáng phát ra từ lỗ nhỏ ở phần đuôi, đây có thể là thiết bị quay lén và sự riêng tư cá nhân của Trương có thể đã bị xâm phạm.

Ngay lập tức, cảnh sát đến nhà Trương kiểm tra. Trong quá trình theo dõi qua camera giám sát Skynet từ 22h đến 23h, cảnh sát thấy 1 nam thanh niên xăm trổ nhiều lần quanh quẩn trước cửa nhà cô Trương.

Đây là đối tượng tình nghi, nhưng do không đủ ánh sáng, họ không thể xác định được danh tính.



Cảnh sát tiếp tục kiểm tra 2 ổ cắm điện kia, họ tháo rời ra và thu thập được các loại linh kiện như pinhole camera (máy ảnh lỗ kim), mainboard (bo mạch chủ) và thẻ nhớ bên trong.

Sau khi kiểm tra nội dung trong thẻ nhớ, cảnh sát phát hiện hình ảnh nửa thân trên của nghi phạm do camera ghi lại khi hắn đang hoạt động thử ổ cắm quay lén này.

Hắn và tên thanh niên xăm trổ xuất hiện trong camera giám sát Skynet là một.

Khi cảnh sát triệu tập hắn lên đồn, trước những bằng chứng cảnh sát đưa ra, nghi phạm đã thừa nhận hành vi xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Hắn quan sát được Trương thường ra vào một mình nên đã nảy ra suy nghĩ quay lén. Hắn lên mạng mua ổ cắm điện có sẵn chức năng quay phim, kiểm tra thời gian thực rồi 2 lần cố tình đứng tại cổng và ném qua khe cửa nhà Trương.

Giải thích vì sao sử dụng đến 2 ổ cắm điện, tên này khai rằng bởi vì ổ đầu tiên, Trương mang về và chỉ sử dụng một lát rồi ngắt điện, không dùng đến nữa.

Không nhận được tín hiệu từ ổ cắm quay lén trong 1 tháng, hắn hoài nghi có phải thiết bị đã hư khi hắn ném vào nhà hay không.

Thế là hắn quyết định ném ổ điện quay lén thứ 2 vào nhà Trương. Tối ngày 28/8, tên này tiến hành ném ổ cắm điện và ngày 29, hắn liền bị cảnh sát triệu tập. Hiện tại, tên thanh niên xăm trổ đã bị tạm giam tại đồn cảnh sát.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)