Thời trang - làm đẹp 2016-08-15 15:06:31

Bà mẹ 2 con với vòng eo 53cm ăn đứt Ngọc Trinh


Đó là chị An Xinh Trương - một "hot facebooker" với hàng loạt bài viết sâu sắc và hài hước mà nhiều người không còn xa lạ.


Thật khó có thể tưởng tượng được một bà mẹ 2 con và đã U40 lại có gương mặt trẻ trung như thiếu nữ và đặc biệt là vòng eo… 53 cm.



Chúng tôi "đột nhập" nhà riêng của chị An Xinh Trương tình cờ khi nhà thiết kế Tuyết Lê - người chuyên thiết kế đồ dạ hội cao cấp cho giới doanh nhân - "kêu than" là thiết kế đồ cho chị quá nan giải với số đo 85-53-90.



Nhà thiết kế Tuyết Lê cho biết, mỗi lần dựng đồ bó sát cho chị An Xinh là một lần cô phải "đánh vật" với thân hình đồng hồ cát này, vì chênh lệch giữa đường lượn eo và hông quá lớn, võng lưng lại rất sâu theo đúng kiểu thắt đáy lưng ong, đòi hỏi kỹ thuật cắt form chuẩn nếu không muốn bị phồng.



"Cô ấy có một thân hình đặc biệt mà phụ nữ bình thường ao ước cũng không thể có được, số đo như siêu mẫu, láng mịn không một vết rạn hay nếp nhăn mặc dù đã trải qua 2 lần sinh con theo phương pháp đẻ thường"



Trao đổi với phóng viên Báo Đất Việt, An Xinh cho biết chị chưa bao giờ bước chân vào phòng gym, không tập yoga hay bất cứ môn thể thao nào, cũng chưa bao giờ ăn kiêng, không dùng kem chống nắng hay loại bodylotin nào cả.

Phương pháp làm đẹp duy nhất chị dùng định kỳ là bột thảo dược Xuân Xuân, sau khi tắm đắp lên người và mặt 10p mỗi tuần 2 lần khiến cho da láng mịn và tươi sáng. Những loại thảo dược này hoàn toàn là thiên nhiên, lành tính, các chị em cũng có thể tự pha chế tại nhà để dưỡng da rất rẻ tiền và hữu hiệu.

Bí quyết lớn nhất và quan trọng nhất theo chị chỉ là một cuộc sống tươi vui, lạc quan và … hay quên.



"Phụ nữ mà nhớ lâu thì hay bị già nhanh lắm, vì bộ nhớ mỗi người chỉ có từng ấy thôi, ôm sầu hận đau khổ vào người mãi không quên được thì sẽ khiến đầu óc lúc nào cũng căng thẳng. Tôi luôn mặc định những thứ vui vẻ thì để lại, những thứ không vui dẹp luôn, như dọn dẹp máy tính vậy.

Tinh thần từ bên trong mới là thứ vũ khí quan trọng nhất của phụ nữ, chứ không phải là những phương pháp làm đẹp bên ngoài"



PV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)