Chuyện shock 2010-04-27 10:43:59

Bà mẹ bé nhỏ nhất nước Anh


Ở tuổi 25, cô Amanda Moore chỉ cao 90 cm và đã có một cậu con trai 14 tháng tuổi.

Con trai 14 tháng tuổi cao gần bằng mẹ.

Amanda Moore, 25 tuổi, trở thành bà mẹ thấp nhất của nước Anh khi sinh ra cậu bé Aidan hồi năm ngoái bằng phương pháp mổ.

Amanda mắc một căn bệnh hiếm gặp liên quan đến xương khiến cô chỉ có chiều cao là 90 cm. Căn bệnh này cũng khiến cô khó có thể đứng bình thường được. Cậu con trai 14 tháng tuổi Aidan giờ đã cao gần bằng mẹ, 75 cm.

Amanda cho rằng con trai cô có thể có chiều cao giống bố Steven Fyfe, 1m84. Cô nói: “Aidan đang lớn dần lên và rất giống bố. Khi bé ngồi chơi cùng tôi, bé cao hơn cả tôi mặc dù mới chỉ có 14 tháng. Amanda hiện đang sống ở Hinkley, Leicestershire. Từ khi chào đời, cô đã có 14 chiếc xương bị gãy. Các bác sĩ cho rằng cô không nên mang bầu và sinh con. Tuy vậy, khi có thai, cô đã quyết định giữ lại đứa bé trong bụng và kết quả là Aidan ra đời.

Gia đình hạnh phúc.

Amanda kể lại: “Các bác sĩ đã khuyên tôi nạo thai và vợ chồng chúng tôi đã nghĩ tới điều đó. Đứa con trong bụng rất có thể lấy đi sinh mạng của tôi. Nhưng tình thương với bào thai cứ lớn dần lên. Tôi không đành lòng bỏ con và chúng tôi rất mong chờ đứa trẻ ra đời khỏe mạnh”.

Aidan sinh ngày 27/2/2009 và không mắc chứng bệnh gì về xương cả.





Nguồn Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)