Hot boy - hot girl 2011-10-04 09:25:17

'Bà mẹ nhí' 'đọ dáng' cùng xế khủng , Midu diện đầm quây khoe ngực sexy :x


[justify]Vẻ duyên dáng, yêu kiều của Phương Trinh càng tôn thêm sự mạnh mẽ, cá tính và độc đáo của chiếc Notus 125 - một sản phẩm vừa được trình làng tại Việt Nam của Rebel USA.[/justify]


>> 'Bà mẹ nhí' Phương Trinh- ấn tượng tuổi 17

Notus 125 khá "mi-nhon" với trọng lượng 127kg. Chính bởi sự nhẹ cân này, chiếc xe mới của Rebel hứa hẹn sẽ cải thiện được vận tốc cực đại so với các bậc đàn anh. Theo tìm hiểu ban đầu, chiếc xe này có thể đạt tới tốc độ tối đa là 145km/h.

Cụm đèn pha đa diện có kích thước lớn với bề mặt vát chéo mang tính khí động học cao phối cùng cặp đèn xi nhan mắt cáo đặt đối xứng tạo cho chiếc xe khuôn mặt khá ngầu, đầy vẻ hầm hố.

Một điểm hấp dẫn khác là chiếc xe này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất cao. Theo nhà sản xuất, độ tiêu hao nhiên liệu của Notus 125 chỉ rơi vào khoảng 39km/lít ở mọi địa hình như đường phố, cao tốc, đồi núi… Vậy là với bình xăng có thể tích 12 lít, bạn có thể đi qua đoạn đường dài 450km mà không cần dừng lại tiếp thêm nhiên liệu.

Tuy nhiên, phần bình xăng của chiếc xe này không "dịu dàng, mềm mại" như CB125R - chiếc xe được cho là đàn anh của Notus. Sự góc cạnh khiến Notus 125 mạnh mẽ và rắn rỏi hơn hẳn chiếc xe mình trần naked-bike khác.

Những hình ảnh chân dài khoe sắc bên Notus 125 trong buổi giới thiệu xe mới tại TP.HCM ngày 6/5 vừa rồi:



Bà mẹ nhí Phương Trinh. Cô gái trẻ tài năng hiện đang từng bước lấn sân sang con đường ca hát.

Hot girl Midu diện đầm quây rất sexy nhưng cũng muốn lái thử chiếc Notus 125. Hiện tại, cô khá im hơi lặng tiếng bởi muốn dành toàn bộ thời gian cho việc học tập.

Quỳnh Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)